ลาก่อนครับ.....

เรื่องเสียวเกย์ - ลาก่อนครับ....คุณครู

เรื่องเสียวเกย์ – ของผมเริ่มจาก ผมชอบเค้า…ไม่สิ เราต่างก็ชอบกัน ผมกับ “ครูเอส” อาจารย์ฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยในต่างจังหวัด เขาต้องมาสอนที่นี่หนึ่งเทอมเต็มๆ เราเจอกันครั้งแรกก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต่างฝ่ายต่างรู้สึกต่อกันและกันมากกว่าคำว่า “ครู” และ “ลูกศิษย์” เขาเรียนเกี่ยวกับวิชาพละศึกษามา ก็เลยได้เป็นครูฝึกสอนพละ ซึ่งสำหรับโรงเรียนบ้านนอกแบบนี้ วิชาพละก็ไม่ต่างจากการปล่อยให้เล่นกีฬาตามใจชอบนั่นแหละ ซึ่งครูเอสก็ปล่อยพวกเราเล่นตามนั้น แต่พอถึงตอนที่สอบ ก็ต้องสอบได้ตามที่ครูได้บอกและติวเอาไว้

ส่วนผม…ไม่ได้ชอบเล่นกีฬา ผมชอบครูเอส เขาคือคนที่ทำให้ความรู้สึกของผมชัดเจนขึ้น เขาคือผู้ชายคนเดียวที่ทำให้ผมใจเต้นแรงทุกครั้งที่เจอกัน และต้องพยายามเก็บอาการเขินทุกๆ ครั้งที่เจอกัน หรือเวลาที่เรียนด้วยกันด้วย ความสัมพันธ์ของเราดำเนินมาได้ไกลมากในช่วงครึ่งเทอมแรก มันอาจจะยังไม่ถึงขั้นเกินเลย แต่เราก็ได้เป็นแฟนกัน ในงานวันกีฬาสี ผมจับพลัดจับผลูต้องมาเป็นนักกีฬาวิ่งผลัดเพราะขาดคน งานนี้เพื่อศักดิ์ศรีของสีฟ้า ผมเลยวิ่งเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายพอเข้าเส้นชัยภาพก็ตัดไป มารู้ตัวอีกครั้งก็นอนอยู่ในห้องพยาบาล พร้อมกับครูเอสที่นั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ

“ทำไมฝืน…”

“ก็ผมเป็นไม้สี่นี่นา ไม้ตัดสินเลยนะ ถ้าผมไม่ใส่สุดก็ไม่ชนะไง”

“แล้ว…” เขาถามผมเสียงเคืองๆ “ของขวัญ…ขนมปี๊บ คุ้มไหมล่ะ ?”

“คือผม…”

“ถ้าเกิดเป็นอะไรมากไปกว่านี้จะทำไง มันไม่ได้คุ้มกันเลยนะ ทีหลังทำอะไรดูตัวเองด้วย”

“ครูครับ…ครูเล่นใหญ่มากเลยนะ” ผมพูดพร้อมกับค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้นนั่ง “ผมไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ครูก็น่าจะไปคุมเด็กคนอื่นนะครับ”

“อยู่ไม่ได้เหรอ ?” เขาถามเสียงแข็ง “ไม่อยากอยู่ด้วยกันเหรอ ?”

ผม…ไปไม่ถูกเลยในวินาทีนั้น ทำได้แค่เพียงหันหน้าไปทางอื่น ไม่อยากให้เขาเห็นว่าตอนนี้กำลังหน้าแดง

“หูแดงนะ…หลบไม่พ้นหรอก” สุดท้ายผมก็หนีไม่รอด “เป็นห่วงนะ…ไม่ใช่ฐานะครูหรอก”

ผมตกใจเล็กๆ กับคำพูดนั้น ก่อนจะหันไปหาเขาทันที แต่ในเสี้ยววินาที เขายื่นใบหน้าเข้าจูบผม พร้อมกับประคองท้ายทอยเอาไว้ เพื่อไม่ให้ผมถอนจูบออก นั่นคือจูบแรกในชีวิตของผม ไม่สนด้วยซ้ำว่ามันคือจูบที่เท่าไหร่ของเขา…แต่นั่นคือความสุขที่สุดเท่าที่ผมปรารถนาเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้น…เราก็ตกลงเป็นแฟนกัน

ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราไม่ได้เกินเลยอะไรกันเลย แต่ทุกๆ เย็นที่ผมเลิกเรียน ผมจะต้องถูกเขาใช้ไปซื้อข้าวกล่องให้ และให้รางวัลเป็นการหอมแก้มบ้าง จูบบ้าง แอบไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ทุกๆ อย่างมันเป็นความลับ ทั้งการที่เราเป็นครูและศิษย์ รวมทั้งการไม่ยอมรับเพศอย่างเราด้วย ผมปิดบังทุกคนกระทั่งคนในครอบครัวตัวเอง

จนกระทั่งวันเวลาผ่านไป…ผมกำลังจะจบม.3 นั่นหมายความว่า เวลาการฝึกสอนของครูเอสกำลังจะหมดลงแล้วเช่นกัน เรา…กำลังจะห่างกัน ผมมาที่ห้องพักของครูเอสที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง นั่งซึมอยู่บนเตียง โดยที่มีเขามานั่งจับมือไว้ข้างๆ

“สัญญาว่าจะมาหาบ่อยๆ เดือนละสองครั้ง” เขาว่า

“รู้สึกว่ามันน้อยลงกว่าเดิมหลายเท่าเลย” ผมหันมองหน้าเขา “ผมอยากให้พี่อยู่ แต่รู้ว่ามันคืออนาคต ผมไม่งี่เง่า ผมแค่…” ผมพูดอะไรไม่ออกแล้ว เพราะว่าคำพูดถูกรสจูบของพี่เอสปิดเอาไว้อย่างหมดจน ครั้งนี้เขารุกจูบผมอย่างลึกล้ำและเร่าร้อน เหมือนว่าผมกำลังจะหลอมละลาย ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด เมื่อเขาโถมทับร่างของผมให้นอนลงบนเตียง

“ขอ…ได้มั้ย ?” เขาถามตอนถอนจูบออกไป ใบหน้าของเขาอยู่ห่างแค่เพียงลมหายใจ

ผมไม่…ปฏิเสธ

เขาจูบผมอีกครั้ง พร้อมๆ กับค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนผมออกช้าๆ ลำตัวกดทับลงมาจนสัมผัสได้ถึงบางส่วนที่แข็งขยาย เขาจูบได้เก่งมาก พร้อมๆ กับถอดเสื้อตัวเองไปด้วย ครู่เดียว เราสองคนก็เปลือยเปล่า สองมือประสานกันไว้ กดลงกับเตียง ใบหน้าของเขาซอกซอนที่ลำคอของผม เลื่อนลงมาที่กลางอก ก่อนดูดดุนที่เนินออกของผมสลับซ้ายขวา

“อืออ…อึ๊” ผมเปล่งเสียงออกมาด้วยความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกเด่นชัดที่ส่วนกลางกาย ซึ่งมันเริ่มแข็งขึ้น เขาใช้ความเป็นชายของเขาและเอวที่พลิ้วไหวนั้นเสียดสีระหว่างท่อนเอ็นของเรา ร่างกายผมสั่นระริก ทั้งลิ้นที่ลิ้มรสร่างกายของผม และส่วนที่สัมผัสกันเอาไว้ ใบหน้าของเขาเลื่อนลงไปจนถึงส่วนนั้น ก่อนที่เขาจะสัมผัสมันด้วยปลายลิ้น ลากไล้มันไปตามแนวยาวของความเป็นชาย วันปลายลิ้นที่ส่วนหัวก่อนจะครอบริมฝีปากลงมาแล้วดูดดุนอย่างรวดเร็วและรุนแรง

“อ๊า…พี่เอส อื๊อ…ผม สะ…เสียว” ผมหายใจไม่เป็นจังหวะ ความเสียวซ่านที่ถูกมอบให้ทำให้ร่างกายของผมบอดเร่าไม่เป็นสุข เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นต่อเนื่องตามจังหวะการเคลื่อนไหวของริมฝีปาก สลับกับการชักรูดรั้งแล้วดูดดุนส่วนหัว ความสุขที่ผมไม่เคยนึกฝัน เขามอบมันให้ผม “พี่ครับ…” ผมเสียวจนทนไม่ไหว แต่ร่างกายกลับไม่ปฏิเสธมัน เอื้อมมือไปสัมผัสและจิกทึ้งเส้นผมของเขา จนกระทั่งเขาหยุดการกระทำ นั่นคือช่วงที่ผมได้พักหายใจ แต่เพียงครู่เดียว เขาก็ยกสองขาผมขึ้น ส่วนช่องทางด้านหลังถูกเขามอบสัมผัสที่อ่อนหวานทว่ารุนแรงเข้ามาจนผมทนแทบจะไม่ไหว เขาทั้งจูบและเลียทางเข้านั้นจนฉ่ำแฉะ ก่อนที่นิ้วซึ่งถูกน้ำลายชโลมไว้จะค่อยๆ วนโดยรอบแล้วสอดเข้ามาช้าๆ

“อย่าเกร็งนะ…ถ้างั้นจะเจ็บเอา”

“อื๊อ…อื๊อ…” ผมพูดอะไรไม่ออกในจังหวะที่เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาจนสุด ก่อนจะค่อยๆ หมุนคว้าน กระทั่งมันเริ่มลื่นไหล นิ้วที่สองก็แทรกเข้ามา ผมพยายามผ่อนลมหายใจให้สอดประสานกับเขาเป็นจังหวะ จนเมื่อทุกอย่างถึงเวลาของมัน เขาก็ขยับร่างสอดเข้ามาที่หว่างขาของผม ใช้หมอนรองบั้นท้ายให้ยกสูงเอาไว้ จรดส่วนปลายแก่นกายที่เขารูดรั้งจนแข็งขืนนั้นไว้ที่ช่องทางเข้า

ผมหายใจอย่างหอบเหนื่อย ตอนที่รูตูดด้านหลังกำลังถูกแทรกสอดเข้ามาอย่างเชื่องช้า ทั้งเสียวซ่าน และจุกท้องน้อย มันคือความเสียวที่ผิดแผกไปจากเดิม เขาถามว่าเจ็บไหม หยุดไหมอยู่ตลอดเวลา ทว่าผมก็ส่ายหน้า เพราะผมอยากทำต่อไป…ผมอยากเป็นของเขา อยากให้เขาเป็นของผมก่อนที่เราจะไม่มีโอกาสได้ทำแบบนี้กันอีก

ควยอันใหญ่ยาวของเค้าถูกสอดแทรกเข้ามาจนสุดความยาว เขาหยุดจังหวะไว้แล้วก้มลงมาดูดเม็ดเนินอกของผม สองแขนโอบกอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้ ในวินาทีที่เขาเริ่มขยับเอวที่พลิ้วไหว ร่างกายของผมเหมือนจะหลุดลอย ร่างกายแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ตอนที่พี่เอสเริ่มขยับไหวแล้วกระแทกความรู้สึกกลับเข้ามาอีกครั้ง

“อืม…อาห์ สุดยอดเลย…ข้างในฟิตมากเลย” เขาเริ่มขยับเร่งเร้าจังหวะถี่รัวมากขึ้นพร้อมกับกอบกุมแก่นกายของผมเอาไว้แล้วรูดรั้งไปพร้อมๆกัน ความเสียวที่เกิดขึ้นทำผมแทบคลั่ง ช่างเป็นการกระทำที่อ่อนโยนเหลือเกิน เราสองคนต่างกลายเป็นของกันและกันแล้ว พร้อมทั้งร่างกายที่ขยับเคลื่อนไหวสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ร่างกายของผมถูกตีตราด้วยการสวมสอดความรักครั้งแล้วครั้งเล่า รุนแรงมากขึ้น เสียวซ่านมากขึ้น และกระแทกกระทั้นหนักหน่วงมากขึ้น

“อ๊า…อ๊า…อื๊อ พี่เอส ผมเสียว…”

“พี่ก็เสียวครับ…มาต่อกันนะ” จังหวะกระแทกกระทั้นนั้นยาวนานและต่อเนื่องจนผมไม่รู้ว่าร่างกายของเรานั้นเป็นหนึ่งเดียวกันนานแค่ไหน จวบจนกระทั่งตอนที่เขาเร่งจังหวะถี่รัวมากขึ้น “อือ…อือ จะแตกแล้ว พี่จะแตกแล้ว…พี่ขอปล่อยข้างในได้ไหม ?”

“ครับ อื๊อ…ครับ อ๊า ได้ครับ…”

“โอยยยยยย แตกแล้ว…” พี่เอสกระแทกร่างกายเข้ามาอย่างแรง ก่อนกระตุกอยู่อย่างนั้นหลายต่อหลายครั้ง ภายในร่างกายของผมสัมผัสได้ถึงความสุขที่หลั่งไหลเข้ามามากมาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอน ควย ออกไปช้าๆ ผมคิดว่าทุกอย่างจะหยุดแล้ว ทว่าในตอนนั้นเขาก็คว้าแก่นกายของผมเอาไว้ พร้อมทั้งชักและรูดรั้ง วนนิ้วที่ส่วนหัวอย่างรัวถี่ จนผมร้องไม่เป็นภาษาและหลั่ง น้ำเงี่ยน ออกมาในที่สุด

“อื๊อออ…ผม เสร็จ เสร็จแล้วครับ…”

เขาทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง แล้วดึงผมเข้าไปกอดและหอมหลายต่อหลายครั้ง คืนนั้นผมได้ยินคำว่ารักจากเขาทั้งคืน และเราก็ทำกัน…หลายต่อหลายครั้ง

กระทั่งวันสอบวันสุดท้าย…เขาก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ของเขาต่อ ผมเองก็มีหน้าที่ของผมเช่นกัน เราสัญญากันแล้วว่าจะมาเจอกันบ่อยเท่าที่จะบ่อยได้ แต่ใครจะไปรู้ ว่าวันที่ผมรับใบประกาศ เขาจะมายืนรอผมที่ประตูโรงเรียนพร้อมทั้งดอกไม้ช่อใหญ่…

ผมวิ่งเข้าไปกอดพี่เอสทันทีท่ามกลางสายตาของใครต่อใครมากมาย แน่นอนว่า…ผมพร้อมที่จะบอกว่าตัวเองเป็นใคร และบอกว่าคนตรงหน้านี้เป็นใครแล้วเหมือนกับ

เขาคือพี่เอส เขาไม่ใช่ครูเอสแล้ว…เขาคือแฟนของผม