เรื่องเสียวเกย์ - -ทริปเสียววันเรียนจบ-ตอนแรก-เสียวระหว่างราง

เรื่องเล่าเกย์ ทริปเสียววันเรียนจบ ตอนแรก เสียวระหว่างราง

เรื่องเสียวเกย์ – ของผมเริ่มจาก ผมชื่อกร ตอนนี้ผมจบม.6 แล้ว ตอนนี้ผมกับเพื่อนกำลังจัดทริปส่งท้ายกันด้วยการนั่งรถไฟไปเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี มันควรจะเป็นทริปที่มีความสุขมากกว่านี้ แต่ผมกลับไม่มีความสุขเลย ทริปกระทันหันที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้น ผม

จะทำตัวยังไงให้มันเป็นปกติล่ะ ?

ผมชอบไอ้ต้ามานานแล้ว ตั้งแต่เรียน ม.4 เลย แล้วผมก็เก็บความลับนั้นมาตลอดเลย ไม่รู้ว่าทำไมตัวเองถึงทนได้ขนาดนั้นเหมือนกัน กะว่าจะไม่พูดไป แต่สุดท้าย ยิ่งโตขึ้น ความต้องการมันก็มากขึ้น แต่ด้วยความที่ผมไม่อยากเสียมันไป และไม่อยากโดนมันรังเกียจว่าเป็นเกย์เลยหุบปากไว้ ถึงแม้ว่าสังคมเราจะเปิดรับแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็น และในวันปัจฉิมวันสุดท้าย หลังจากที่ผมให้มันเขียนเสื้อให้ ผมก็ถือโอกาสนั้นสารภาพรักกับมันไปเลย

“กูชอบมึงต้า กูชอบมึงมานานแล้ว ตั้งแต่ม.4 เลย ชอบจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงเลยไม่กล้าบอกมึงมาตลอด แต่เดี๋ยวเราก็จะไปเรียนมหาลัยคนละที่แล้ว กูเลยบอกมึงดีกว่า ถ้าไม่งั้นคงไม่ได้บอกตลอดชีวิตเลย” ผมไม่รอให้มันตอบอะไรก็เดินออกมาทั้งอย่างนั้น ก่อนที่สามวันให้หลัง ไอ้เกม หัวหน้าแก๊งค์เสือกจัดทริปนี้ขึ้นมา จะไม่ไปก็ไม่ได้ เพราะมันบอกว่านี่จะเป็นการไปเที่ยวครั้งสุดท้ายด้วยกันในชีวิตมัธยมแล้ว…สุดท้ายผมก็ต้องมานั่งแข็งเป็นหุ่นปั้นอยู่บนรถไฟนี่ไงล่ะ แล้วที่แย่ไปกว่านั้นคือไอ้เชี่ยต้าแม่งก็เสือกเดินมานั่งข้างๆ เหมือนกับว่ามันกำลังสนุกที่เห็นผมเป็นแบบนี้ ไม่คิดเลยครับว่ามันมีใจ เพราะหลังจากวันนั้น เราก็ไม่ได้คุยกันเลย เหมือนห่างกันไปเลย แล้วมานั่งข้างๆ แบบนี้จะให้ผมรู้สึกดีคงไม่ได้หรอก

สองชั่วโมงที่นั่งเกร็งไปหมด จนทนไม่ไหวแล้ว ที่มันหัวเราะกับคนอื่นๆ แต่ไม่คุยกับผมเลยสักนิด…

ผมเลยต้องหนีออกไป “ปวดขี้…” ผมแทรกขึ้นมากลางวงแล้วก็ลุกออกไป เดินไปที่โบกี้ต่อจากนี้อีก 2 โบกี้ เพื่อหนีให้ไกลที่สุด ก่อนจะไปนั่งเงียบๆ อยู่ในห้องน้ำรถไฟ…แม่งโคตรเหี้ยเลย ผมไม่ควรถูกตอบแทนความรู้สึกดีๆ แบบนี้ กระทั่งตั้งสติได้ ก็เลยเปิดประตูเดินออกไป กะว่าจะไปหาที่นั่งอื่นที่ไม่ต้องนั่งข้างมัน ปรากฏว่าทันทีที่บานประตูเปิดออก ไอ้ต้ามันก็ยืนอยู่หน้าผมแล้ว ก่อนที่มันจะผลักผมกลับเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้งแล้วเข้ามาแออัดด้วยกัน ก่อนจะปิดประตู

“ไอ้เชี่ยต้า…ออกไป กูจะร้องให้คนช่วยนะ”

“ไม่อายเหรอ ?” มันถาม “โตเป็นควายจะร้องช่วยด้วยๆ ปัญญาอ่อน”

“ปล่อยกู…แค่นี้กูก็รู้สึกเหี้ยพอแล้ว”

“เหี้ย ?” มันถาม “ชอบกูนี่ต้องรู้สึกเหี้ยขนาดนี้เลยเหรอ ?”

“มันเหี้ยตรงมึงไม่ชอบไง”

“แล้วกูบอกมึงสักคำไหมว่าไม่ชอบ”

“ก็….อ้าว ?” ผมแหงนหน้ามองมัน รู้เลยว่าตอนนี้หน้าแดงมาก เพราะจู่ๆ มันก็ยิ้มแบบอ่อนโยนแล้วก้มหน้าลงมาจูบผม นั่นทำเอาผมทรุดนั่งลงกับชักโชกในห้องน้ำทันทีแล้วเงยหน้ามองมัน “แล้ว…ทำไม ?”

“ทริปนี้กูเป็นคนขอให้จัดเอง…พอไปถึงที่นั่น ก็ก็จะทำจับฉลาก แล้วก็ก็เขียนชื่อมึงไว้แล้ว กูจะได้อยู่กับมึง กะว่าจะไปบอกว่าชอบเหมือนกันที่นั่น…แต่มึงก็เสือกมีอาการก่อน”

“กู…รอมึงมาสามปี” ผมเงยหน้ามองมัน “ทำไมกูต้องรออีกวะ ?”

“นั่นสิ…” มันว่า “รอกูเหรอ รอนี่ด้วยไหม ?”

แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือผมให้ไปลูบไล้ส่วนกลางกลายของมันทันที ผมรีบชักมือกลับเพราะทั้งประหม่าและตกใจ

“ต้า…”

มันยิ้ม แล้วไม่พูดอะไร จู่ๆ มันก็ถอดกางเกงลงทันที นั่นทำให้ผมเห็นทุกอย่างของมันต่อหน้าต่อตาในระยะประชิด แก่นกายที่ยังหลับใหลไม่ตื่นตัว มันขยับไหวตามจังหวะกระแทกของรถไฟที่ไม่ได้นิ่งมากนัก “อยากทำอะไร…ไหม ?”

ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก แล้วพยักหน้า “ยะ…อยาก”

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าผมกำลังรู้สึกมากเกินกว่าที่จะห้ามอยู่ ในวินาทีนั้นผมเอื้อมมือไปลูบไล้สัมผัสกับแก่นกายที่นุ่มนิ่มนั้น แล้วค่อยๆ ชักมันอย่างช้าๆ แก่นกายสีขาวอมชมพูเหมือนกับสีผิวของมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นต่อหน้าต่อตา และมันก็ใหญ่ขึ้นหลายเท่าตัวอีกด้วย ผมค่อยๆ ชักเปิดส่วนปลายออกมาช้าๆ สีชมพูเข้มจนผมมีอารมณ์ที่ต้านไว้ไม่ไหว ค่อยๆ ชักมันอีกหลายต่อหลายครั้งกระทั่งน้ำหล่อลื่นสีขาวใสค่อยๆ ไหลเยิ้มส่วนปลายออกมาช้าๆ

“ถ้ารอที่นั่นไม่ไหว…ให้ชิมก่อนได้นะ” ต้าพูดแล้วเชยคางผมช้าๆ ก่อนที่มันจะสอดนิ้วเข้ามาในปากของผมจนผมอ้าปากออก แล้วมันก็ค่อยๆ ดัน ควยใหญ่ๆ เข้ามาในปากผมช้าๆ จนในที่สุดผมก็ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมให้มันอย่างเต็มไป “อาห์…นั่นแหละ อมเลย…ดูด ดูด…แรงๆ”

ไอ้ต้าค่อยๆ เด้งเอวเข้ามาช้าๆ พร้อมกับกดหัวผมให้อมเข้าไปลึกๆ จนผมเผลออ๊อกออกมาหลายต่อหลายครั้ง แต่พอผ่านไปสักครู่พอผมเริ่มชินแล้ว ก็ค่อยๆ อมได้อย่างถนัดถนี่มากขึ้น ผมทั้งดูดดุนแก่นกายนั้นสลับกับเลียไปรอยๆ ดอกเห็ดและลงลิ้นไปที่ร่องเสียวส่วนปลาย ก่อนละเลียไปรอบๆ โคน ก่อนจะเอื้อมมือไปจับบั้นท้ายของเขาเอาไว้พร้อมกับจังหวะในการกระแทกเอวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

“ซี้ดดดดดด…อูย มึง อมควย โคตรเก่งเลยว่ะ อูยยยยย”

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ผมทั้งอมและดูให้มันอยู่นาน จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าไอ้ต้าเริ่มกระแทกเอวเข้ามาแรงมากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น เสียงร้องของมันโดนเสียงรถไฟกลบไปจนหมด

“ซี้ดดดดด….โอยยย เสียว เสียว…กูจะแตกแล้วนะ”

“อุ๊ก….จ๊วบ อ๊อกกก”

ผมได้แค่พยักหน้าตอบมัน เพราะว่าตอนนี้มันจับหัวของผมโบกกระแทกกับหน้าท้องของมันอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดมันก็กระแทกเอวเข้ามาจนสุดความยาวแล้วส่งเสียงครางลั่น

“โอยยยยย…ซี้ดดดด แตก แตก แตกแล้วววว…” มันพูดพร้อมๆ กับที่แก่นกายที่แสนอร่อยของมันนั้นค่อยๆ ปลดปล่อย น้ำแตก เต็มปากจนผมแทบสำลัก แต่ก็ต้องกลืนมันลงไป เพราะเสียดาย ทุกๆ อย่างที่ไอ้ต้ามันป้อนเข้ามา ก่อนที่มันจะดันแก่นกายที่แข็งขืนเข้ามาจนสุด แล้วปล่อยให้มันค่อยๆ อ่อนตัวลงคาปากผม จึงถอนออกมาช้าๆ น้ำรักที่ปะปนกับน้ำลายเชื่อมระหว่างปลายลิ้นและปลายของดุ้นเอ็นนั้นยืดเป็นสายก่อนจะขาดออก แล้วในตอนนั้นมันก็ก้มลงมาจูบกับผมอีกครั้งหนึ่ง

“ถึงที่พักเมื่อไหร่…คืนนี้มึงไม่รอดกูแน่”

ผมยิ้ม ไม่รู้สิ…แค่รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่ผมต้องการมากกว่าสิ่งไหนๆ อีก “อย่าทำให้กูผิดหวังล่ะ ?”

“มึงนี่มันอยากเล่นกับไฟจริงๆ นะ” มันมองผมแล้วยิ้มร้าย

ผมค่อยๆ ใส่กางเกงให้มันช้าๆ แล้วลุกยืนขึ้น ก่อนจะคว้าแก่นกายของมันจากนอกกางเกงอีกครั้ง เดินเข้าไปประชิดมัน “กูก็จะรีดน้ำมึงให้ซีดเลย”

“ได้เสมอแหละ…” พูดจบมันก็จุ๊บหน้าผากผมทีหนึ่ง “ไป…ออกไปได้แล้ว อิ่มแล้วนะ ไม่งอนแล้วนะ ไม่ดราม่าแล้วนะ”

“อืม…แต่คอยังแห้งอยู่เลยว่ะ” ผมกวนประสาท

“แดกน้ำก๊อกไปก่อน…”

“อีกน้ำไม่ได้เหรอ ?”

“ไม่ได้โว้ย…ของดีต้องรอคืนนี้นสิ”

แล้วเราก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมกันสองคน เตรียมตัวเดินทางสู่ทริปเที่ยวที่คงจะไม่ได้เที่ยวแล้วละครับ…เพราะคงจะหมดแรงกันไปก่อน

“อีกน้ำไม่ได้เหรอ ?”

“ไม่ได้โว้ย…ของดีต้องรอคืนนี้นสิ”

แล้วเราก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมกันสองคน เตรียมตัวเดินทางสู่ทริปเที่ยวที่คงจะไม่ได้เที่ยวแล้วละครับ…เพราะคงจะหมดแรงกันไปก่อน

.หลังจากที่เดินออกมาจากห้องน้ำรถไฟ ผมและไอ้ต้าก็กลับมานั่งที่เดิม เพิ่มเติมคือบรรยากาศต่างๆ เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไอ้ต้ามันนั่งกอดคอผมไว้ตลอดทางเลย กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ จนกระทั่งเผลอหลับก็ยังคงพิงไหล่มันอยู่ กินเวลาหลายชั่วโมงมากๆ กว่าที่จะถึงที่หมาย แต่พอถึงแล้วก็ยังต้องต่อรถไปอีกเกือบชั่วโมง นั่นทำให้ผมเพลียมากๆ พอไปถึงที่หมาย กลายเป็นว่าผมกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไปเลย

พอตื่นขึ้นมา ฟ้าก็มืดแล้ว ได้ยินเสียงอาบน้ำดังมาจากห้องน้ำ ทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่ไอ้ต้าบอก ว่าผมได้อยู่ห้องเดียวกับมันจริงๆ ที่พักเป็นบ้านปูนแยกหลังกัน ซึ่งหลังของผมนั้นจะเป็นหลังที่ห่างจากเพื่อนมากที่สุด แล้วพอประตูห้องน้ำเปิดออกมาปรากฏว่าไอ้ต้าแม่งยืนเช็ดหัวอยู่ ในขณะที่มันไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมตกใจเด้งตัวขึ้นมานั่ง

“ไอ้ต้า…เชี่ยไรของมึงเนี่ย ?”

“อ่ะ…ไขสือ ก็เตรียมตัวไง…คืนนี้จะจัดมึงทั้งคืนแน่”

“ทำตัวบัดสีฉิบหาย”

“บัดห่าไร ?” มันเถียง “ทำอย่างกับไม่เคยเห็น ไอ้ที่อมรูดๆ ในรถไฟนั่นไง” มันพูดแล้วหัวเราะ ก่อนเดินลงมานั่งลงบนเตียงแล้วหันหน้ามองผม “ไงครับคุณเมีย…จะอาบน้ำกินข้าวก่อนไหม หรือว่าจะจัดก่อนอาหารไปเลย”

“กูอาบน้ำก่อน…” ผมพูดเขินๆ “เดี๋ยวมา”

“รีบๆ อาบนะครับ…ขอตัวหอมๆ นะเพราะจะดมดอมทั้งคืน”

ผมทำได้แค่จิ๊ปากใส่มันไปทีหนึ่ง ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำและจัดการตัวเองให้พร้อมมากที่สุด เอาจริงๆ มันก็ตื่นเต้น คิดไปคิดมาก็ตลกดี ใครจะไปรู้ว่ามันเป็นคนต้นคิดทุกๆ อย่างซะอย่างนั้น สักสิบห้านาที หลังจากที่จัดการตัวเองแล้วผมก็ออกมาที่ห้องนอน ปรากฏว่าไอ่ต้ามันกวนส้นตีน นอนแผ่หลาอยู่บนเตียง พร้อมกับแก่นกายที่ตั้งชูชันของมัน

“ฮ่าๆ…ไม่ใช่วันเกิดนะ แต่พี่เตรียมเทียนไว้ให้ จะเป่าก่อนหรือจะนั่งก่อนดี…”

ไอ้เวรนี่แม่งไร้สุนทรียภาพฉิบหายเลย แต่ก็อย่างว่าแหละครับ เพราะมันคือคนที่ผมสนใจ ไม่ว่าจะยังไงก็ได้ ผมถอดผ้าขนหนูที่พันรอบเอวไว้บางๆ ปล่อยให้มันร่วงลงพื้น ก่อนที่ร่างกายเปลือยเปล่าของผมจะคลานขึ้นเตียงไปช้าๆ แทรกตัวเข้าที่หว่างขาของมัน ชื่นชมดุ้นแก่นกายที่ตั้งตรง ใหญ่ ยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน แน่นอนว่าผมเคยสัมผัสมันมาแล้ว แต่พอได้มองแบบนี้ ไอ้นี่ก็ซ่อนรูปเหมือนกัน แถมใหญ่กว่าที่คิดอีกด้วย

ผมไม่รอช้า รีบกำแล้วชักให้มันอย่างถี่รัว ก่อนจะอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมทันที เหมือนพออยู่ในปากแล้วมันจะขยายขึ้นด้วยซ้ำ ผมทั้งออกแรงดูด ดุน เลียไปรอบๆ แทรกลิ้นลงไปที่ส่วนปลายของร่องเสียว แล้วใช้ลิ้นลากไล้ไปตามส่วนอ่อนไหวต่างๆ ของร่างกายเพื่อสร้างความเสียวให้กับอีกฝ่าย เลื่อนร่างกายขึ้นไป จูบหน้าท้อง หน้าอก ดูดนม สลับซ้ายขวาจนเขาร้องซี้ดซ้าดออกมาต่อเนื่อง แล้วจึงถูกดึงใบหน้าขึ้นไปจูบอย่างเร่าร้อนจนเหมือนว่าร่างกายกำลังถูกเผาไหม้ด้วยเพลิงแห่งกามอารมณ์ จูบแล้วไล่กลับลงมากระทั่งเลื่อนริมฝีปากมากอมให้เขาอีกครั้ง จนกระทั่งเสียงร้องครางของต้าดังขึ้น เขาจับผมนอนคว่ำลงกับเตียงทันที แล้วให้ยกสะโพกขึ้น สองมือตีบั้นท้ายของผมอย่างแรง ก่อนจะแหวกออกเผยให้เห็นช่องทางเข้าที่ตอนนี้เขาเริ่มลงลิ้นกับช่องทางเข้าที่แสนอ่อนไหวนั้นแล้ว

“ซ็ดดดด….อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว…ตรงนั้น เสียววว” ผมเผลอร้องครางบอกเขาอย่างลืมตัว เพราะปลายลิ้นของเขาที่ค่อยๆ ไล้วนรอบๆ ส่วนอ่อนนุ่มด้านนอกนั่นพลิ้วไหวและช่ำชองมากจนผมเสียวซ่านจนแทบอยากจะมุดแผ่นดินหนี แล้วเพียงครู่ นิ้วของเขชาก็ถูกสอดสวมเข้ามาจจนผมเผลอเกร็งตัว ขมิบช่องทางด้านหลังมากขึ้น ทำให้เขาค่อนข้างจะขยับนิ้วได้ยาก ก่อนที่เจลหล่อลื่นจะเป็นตัวช่วยให้นิ้วของเขาเข้ามาในตัวผมได้ง่ายมากขึ้น รวมทั้งเขาค่อยๆ หมุนมือช้าๆ คว้าน ขยับเข้าออก ก่อนจะเพิ่มระดับเป็นสองนิ้ว…และสามนิ้ว

“อ๊า อ๊า ตรงนั้น…ยะ อย่า”

“ไม่ได้หรอก…” เขาว่า “ถ้าไม่ทำ เจ็บนะ” และนับจากวินาทีนั้น แก่นกายที่แสนแข็งขืนของเขาก็ค่อยๆ ทะลวงเข้ามาในร่างกายของผมอย่างแช่มข้า

“อ๊ะ…อ๊า อ๊า…บะ เบาๆ เบาๆ ก่อน…จุก” ผมพยายามยกสะโพกให้สู.ขึ้น แล้วแนบหน้าลงกับหมอน ตอนที่ต้าคว้าเอวของผมเอาไว้ แล้วดันความเป็นชายเข้ามาจนสุดความยาว

“ซี้ดดดดโคตรฟิตเลยยว่ะ เออ…อาห์ ซี้ดดด” ต้าค่อยๆ ขยับร่างกายช้าๆ ในท่าด็อกกี้ ผมแยกขาออกเล็กน้อยเพี่อไม่ให้เขาขยับร่างกายได้ยากลำบากนัก ก่อนที่ต้าจะค้วาเอวผมไว้ แล้วเริ่มกระแทกเข้ามาอย่างเต็มรัก เขาเร่งจังหวะให้ถี่รัวจนผมร้องเสียงหลง ภายในร่างกายราวกับจะแตกสลาย แต่ก็ท่วมท้นไปด้วยความสุขสม

“อ๊ะ อา อาห์ อ๊า…อ๊ะ แรงๆ เลย แรงๆ…” ราวกับว่าร่างกายต้องการอย่างไม่สิ้นสุด ผมร้องเรียกสิ่งนั้นอีกครั้ง

“อยากมองหน้ามึงว่ะ พลิกตัวดิ๊…” มันถอดถอนความเป็นชายออกจากช่องทางเข้า แล้วจับให้ผมค่อยๆ พลิกตัวให้ผมนอนหงาย หยิบหมอนอีกใบมารองสะโพกไว้ แล้วจัดการเดินเกมรักต่อเนื่อง ทั้งรวดเร็ว รุนแรง และเร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ต้ากระแทกร่างกายผมไปด้วย จับรูดรั้งแก่นกายผมไปด้วยเป็นจังหวะเดียวกันจนผมแทบบ้า ทางด้านหลังก็ถูกสวมสอด ทางด้านหน้าก็ถูกรูดชัก “อื๊อ…เสียว เสียว…จะ จะเสร็จแล้ว มึง…จะเสร็๗แล้วว”

“อืมม์ เสียว…อาห์ เหมือนกันเลย งั้น…เสร็จพร้อมกันนะ”

จู่ๆ มันก็ถอนแก่นกายที่แข็งขืนนั้นออกมาอีกครั้ง แล้วจับรวบของเราทั้งสองเข้าด้วยกันแล้วชักรูดรั้งไปพร้อมๆ กัน กระทั่งความซ่านเสียวนำพาผมขึ้นสู่สรวงสวรรค์ เมื่อเราสองคนครางออกมาพร้อมกัน พร้อมทั้งส่วนปลายของดุ้นเอ็นนั้นก็สุขสมถึงจุดสุดยอด ปลดปล่อยนักรักออกมามหาศาล เปรอะทั่วหน้าท้องของผม ก่อนที่มันจะโถมทิ้งตัวลงมาทับผมเต็มๆ แล้วจูบซอกคอผมหลายต่อหลายครั้ง

“อย่าคิดว่ากูจะอิ่มนะ…กูหิวมึงมานานแล้ว”

“ตั้งแต่ตอนไหนวะ ?”

“ก็พอๆ กับมึงนั่นแหละ…แต่มึงเสือกแย่งกูสารภาพ ไอ้สัส…เพราะงั้นสารภาพก็ต้องโดนกระหน่ำ”

ผมหัวเราะ “อยากโดนกระหน่ำ”

“งั้นออกไปกินเหล้ากับเพื่อนก่อน แล้วค่อยกลับมาจัด เคมั้ย ?”

ผมมองหน้ามันแล้วหยักหน้า…