เรื่องเล่าเกย์ - แอบแซ่บ ลูกชายคนงาน

เรื่องเล่าเกย์พ่อของผมเป็นผู้รับเหมางานสร้างบ้าน หรืองานอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ซึ่งพ่อเองจะมีครอบครัวคนงานที่ต้องดูแลกัน 3 ครอบครัว ที่พอรับงานแล้วก็จะแจกจ่ายงานกัน และเพราะว่าพ่อให้ค่าแรงและโบนัสเยอะมากกว่าที่อื่น จึงทำให้ทุกๆ คนรักพ่อมาก เพราะว่าท่านไม่ได้เอาเปรียบใคร ทำให้ครอบครัวของ “น้าเนียน” อยู่กับพ่อมาตั้งแต่ลูกชายพวกเขา “ไอ้ก้อง” อายุ 7 ขวบ จนตอนนี้ก็เกือบ 20 แล้ว ซึ่งผมก็เห็นมันมาตั้งแต่เด็กแล้วเหมือนกัน

            แต่ไปๆ มาๆ หลังๆ ตั้งแต่เราเริ่มโตขึ้น มันก็ชักจะแปลกๆ เพราะว่าไอ้ก้องมันพูดกับผมด้วยประโยคสนทนาที่แปลกเกินกว่า “เพื่อน” จะพูดกัน ก็พวก “เช้านี้เรียนอะไรวะ แต่งตัวน่ารักจังนะมึง” หรือ “มึงแต่งตัวแบบนี้โคตรน่ามองเลยว่ะ ไปเปลี่ยนชุดเหอะ กูจองชุดนี้ อยากมองคนเดียว” แล้วก็อะไรอีกหลายๆ อย่าง จนผมเริ่มรู้สึกว่าไอ้นี่ต้องคิดอะไรกับผมแน่ๆ และด้วยความที่ไอ้ก้องมันเรียนจบแค่ ป.6 แล้วมาช่วยพ่อแม่ทำงาน มันเลยกลายเป็นคนผิวแทนเพราะไหม้แดด หน้าท้องแน่นมาก กล้ามแขนขาดีไปหมด หน้าตาก็บ้านๆ จมูกโด่ง คิ้วเข้ม เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ที่มีเสน่ห์คนหนึ่งก็ว่าได้ ซึ่งแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดแค่ว่ามันพูดแปลกๆ จนเพื่อนๆ มาที่บ้านแล้วบอกว่ามันน่ารัก อยากให้ผมขอเฟซ ขอเบอร์ให้มัน ผมก็เลยรู้ว่าผมแม่งชอบไอ้ก้องเข้าให้แล้ว เพราะผมหึงมันจากเพื่อนๆ ตัวเอง และกั๊กข้อมูลทุกๆ อย่างที่เพื่อนต้องการ

            จนวันหนึ่งที่ผมตัดสินใจ วัดดวงไปเลย วันที่ผมแต่งตัวไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วมันก็ทักผมเหมือนเดิม

            “ไหนกูบอกว่าชุดนี้กูจองแล้วไง ใส่ให้กูมองคนเดียวดิ…น่ารักไปทั่วเลยนะไอ้สัส”

            ผมเลยสวนทันที “นี่มึงคิดจะมองอย่างเดียวเลยเหรอ ไม่คิดจะทำอะไรกูบ้างไง ?”

            “อย่ามาทำเป็นอ่อยนะไอ้ลูกนายหัว…กูไม่เล่นนะ”

            “อยากเห็นมึง “เอา” จริงจะแย่” ผมก็พูดทะเล้นๆ ไป ก่อนจะเดินเข้าไปหามัน แล้วบอกว่า “คืนนี้พ่อกูไม่อยู่ ไปประชุมงาน…ถ้าแน่จริงก็มาหากูดิ อยากลองของว่ะ” พูดจบก็จัดการอ่อยด้วยการลูบเป้ามันไปทีหนึ่ง แค่สัมผัสที่เกิดขึ้นผ่านกางเกงบอลตัวบางก็รู้ได้เลยว่าไอ้ก้องนี่มัน…ของจริง!

            ใครจะไปรู้ล่ะครับ ว่าอ่อยกลับทีเดียว แม่งมาจริงๆ งานนี้ผมทำตัวไม่ถูกเลย เพราะว่าสักสามทุ่ม พอพ่อผมออกไปเตรียมงานต่างจังหวัด เสียงประตูดังขึ้นแทบจะทันที เปิดประตูออกมาก็เจอกับไอ้ก้อง ยืนตัวหอมฉุยด้วยแป้งเด็กตามประสาหนุ่มบ้านๆ ที่มันชอบทามาตั้งแต่เด็กๆ มันยืนยิ้มแฉ่งจนผมรู้สึกว่า…คืนนี้คงเปรมแน่ๆ

            “นี่ กูมาแล้วจะไล่กูกลับไม่ได้นะ”

            ผมยักไหล่ “เชี่ยไรล่ะ กูเรียกมาเอง ก็ต้องไม่ผิดสัญญาสิ…งานนี้กูก็อยากรู้เหมือนกัน สนิทกันมาเป็นสิบปี จะแซ่บแค่ไหน”

            จริงๆ เรามีใจให้กันนั่นแหละครับ แต่พ่อแม่เราทั้งคู่ก็ต่างห้ามปราม ทว่าท้ายที่สุด เราก็เลือกเส้นทางของตัวเองทั้งนั้น ผมดึงร่างไอ้ก้องเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูทันที มันผลักผมลงกับเตียงจนร่างลอยหวือ เล่นซะผมตั้งตัวไม่ทันเลยงานนี้ ก่อนที่ตัวสูงๆ ผอมๆ ของมันจะมาคร่อมร่างผมแล้วก้มหน้าลงจูบผมทันที มันบดทั้งตัวลงมาทับเลย เอาเป้ามันที่เริ่มแข็งเป็นลำมาเด้งๆ ที่เป้าผม นั่นก็ทำเอาผมอารมณ์ขึ้นเหมือนกัน มันจูบลูบคลำผมอย่างช่ำชอง ราวกับเป็นเจ้าของร่างกายของผม ในขณะที่ผมทำได้แค่โอบกอดร่างของมันไว้ ลูบไล้แผ่นหลังกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเราทั้งคู่ก็ถอดเสื้อออก

            มันยกตัวขึ้นมาคร่อมอกผม ควักเอาดุ้นเอ็นของมันมาจ่อเสิร์ฟถึงรีมฝีปากของผม ท่อนเอ็นแข็งขืนเป็นลำตรงยาว สีเข้มน่ากินมาจรดตรงหน้า ผมรีบคว้าเข้ามาอมทันทีโดยไม่ต้องพูดอะไร ส่วนไอ้ก้องก็ตามน้ำเก่ง ผมยิ่งอมเท่าไหร่ มันก็เด้งเอวรับรัวๆ

            “ซี้ดดด…อมโคตรเก่งเลยสัสเอ๊ย…โอยยยย” มันเด้งปากผมรัวๆ พร้อมกับมือหนึ่งเอื้อมไปด้านหลังแล้วคว้าท่อนเอ็นผมมากุมไว้แล้วชักตามไปด้วยเป็นจังหวะ จนผ่านไปพักหนึ่งที่มันอิ่มเอมกับการให้ผมอมให้แล้ว มันเลยขยับตัวลงไปด้านล่าง ยกสองขาผมขึ้นจนหน้าขาแนวลำตัว แล้วดันขึ้นจนสะโพกเผยขึ้นมา ช่องทางด้านหลังของผมที่ตอนนี้ถูกลิ้นแฉะๆ ของมันลากไล้เลียอย่างช่ำชองและพลิ้วไหวจนผมร้องครางออกมา

            “โอย…อาห์ เสียวววว….อูยยย”

            ปลายลิ้นของมันลากไล้ไปรอบๆ ช่องทาง แล้วมีบางจังหวะที่มันจ้วงปลายลิ้นเข้ามาลึกกว่าปกติ ก่อนที่มันจะเลียด้านหลังลากยาวมาจนถึงส่วนหน้าแล้วคว้าดุ้นเอ็นของผมไปอมให้อย่างทันที มันทั้งชักทั้งอมจนผมแทบจะล่องลอยในความเก่งของมัน พออมไปสักพักก็ยกสะโพกขึ้นไปเบิร์นให้อีก ผมแทบจะอยู่ไม่สุขเลย มันรู้ว่าตรงไหนเสียว ตรงไหนรู้สึกดี และมันทำให้ผมได้หมด ก่อนที่นิ้วที่ชโลมเจลจะค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในช่องทางนั้น แล้วขยับถี่รัว นิ้วภายในที่ชอกไชหมุนคว้านไปด้วยจนมันถูกกับจุดเสียว

            “อื๊อ…อื๊ออออ เสียว ก้อง อ๊า…เสียว”

            “ยังไม่ได้เอาจริงเลยนะ…” มันหัวเราะหึๆ ในลำคออย่างชอบใจแล้วนิ้วก็เพิ่มขึ้นมาเป็นสองนิ้ว

            “อ๊ะ…อ๊า มึงแม่ง…ขี้แกล้งว่ะ…”

            “เออ เอาจริงแล้วนะ”

            มันขยับร่างเข้ามาสอดที่สอดขา จรดส่วนปลายที่ทาเจลไว้แล้ววนรอบๆ ก่อนจะค่อยๆ ยัดท่อนลำนั้นเข้ามา มันทั้งใหญ่กว่านิ้วที่เคยแทรกเข้ามา ถึงจะชินกับนิ้วเมื่อกี้แล้ว แต่มันก็คนละเรื่องกับของจริง ที่ค่อยๆ ถลำเข้ามาจนสุดความตาย ผมดันหน้าท้องมันเอาไว้ ยังไม่ให้มันขยับ เพราะทั้งเสียว ทั้งจุก ซึ่งไอ้ก้องก็รู้งาน มันคาส่วนดุ้นที่แทรกสอดเข้ามาแล้วโน้มตัวลงมาไซ้คอสลับกับดูดนมผมเป็นระยะ จนกระทั่งผมเริ่มปรับตัวได้ มันเลยเริ่มยกตัวขึ้นไป วางมือบนเข่าผมให้แยกออกได้องศา ก่อนจะเริ่มกระแทกเอวเข้ามออกช้าๆ แล้วเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ

            “โอ๊ย…อ๊า อ๊า…อ๊า…เสียว โอยยย อ๊า…”

            “แม่ง ตัวมึงโคตรฟิตเลยว่ะ” ไอ้ก้องพูดขึ้นมา ด้วยใบหน้าเหยเก เมื่อผมเกร็งร่างกายจนช่องทางเข้านั้นแคบลงด้วย แต่มันก็ยังเร่งจังหวะการกระแทกกระทั้นเข้ามาแรงมากขึ้น เข้าสุดออกสุดมากขึ้น พร้อมกับช่วยชักให้ผมไปด้วย ในตอนนี้ผมมีหน้าที่แค่รับรู้ความสุข ความเสียวที่ได้จากไอ้ก้องก็เท่านั้น มันเร่งจังหวะถี่รัว แล้วโน้มตัวลงมาไซ้คออีกครั้ง

            “กู…อา เสียว…ซี้ดดดดดด….” เสียงของมันดังข้างหู ก่อนมันจะพูดต่อ “กูไม่อยากให้มันจบแค่นี้ กูชอบมึง”

            ผมนิ่งไปเลย เพราะคิดว่าคำนี้ไม่น่าใช่คำที่จะได้ยินจากมัน ผมโอบลำคอมันไว้ แล้วบอกกลับมันไปว่า “เหมือน…อ๊า เหมือนกัน…ชอบเหมือนกัน”

            ร่างกายของเราสอดประสานเป็นจังหวะเดียวกัน ก่อนที่มันจะพลิกให้ผมนอนคว่ำ แล้วประกบร่างกายแทรกเข้ามาจากทางด้านหลัง สองมือประสานไว้แล้ววางแนบพื้นเตียง มันจูบที่ต้นคอผมครั้งเล่าครั้งเล่าในตอนที่กระแทกส่วนนั้นเข้ามา จนจังหวะของมันเริ่มผ่อนลง

            “ทำไมช้าลง…”

            “จะ…ซี้ดดดด จะแตกว่ะ”

            “แตกเลย” ผมบอก… “แล้วค่อยต่อก็ได้…คืนนี้นอนกับกูนะ”

            “จริงดิ…ถ้าให้กูนอนด้วยมึงไม่ได้นอนนะ”

            “เออ กูรู้…”

            “แตกในได้ไหม ?” มันถามด้วยเสียงทะเล้น

            “เรื่องมาก…เออ”

            สุดท้ายมันก็เร่งจังหวะเข้ามาแล้วกระแทกอย่างแรงในครั้งสุดท้ายจนผมเผลอเปล่งเสียงออกมาด้วยกัน

            “อ๊า…”

            “อ๊า…แตก แตกแล้ววววว” มันร้องครางเสียงต่ำ ร่างกายของผมสัมผัสได้ว่ามันได้ปลดปล่อยความรู้สึกของมันเข้ามาในตัวผมจนหมดแล้ว เราค่อยๆ ทอดถอนกันและกันออก มันดึงผมเข้าไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่เราจะมองหน้ากันแล้วยิ้ม  “มึง…กูชอบมึงจริงๆ นะ ไม่ใช่ว่าให้เอาแล้วมาบอกชอบ กูชอบมึงจริงๆ”

            “แล้วมึงคิดว่ากูเป็นคนยังไง ถึงจะให้คนที่ไม่ได้ชอบมาเอาวะ ?” ผมยิ้ม “กูชอบมึงเหมือนกัน แต่…มึงก็รู้ผู้ใหญ่เป็นยังไง”

            “ช่าง…” มันหัวเราะ “เอาเป็นว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ทีนี้มึงก็เอากับกูได้เท่าที่ต้องการ”

            “หมกมุ่น!” ผมเอ็ด แต่สุดท้ายก็รู้ว่าหน้าแดงอยู่ดี “ไปล้างตัว…”

            มันลุกยืนแล้วเดินไปห้องน้ำ ก่อนจะหันมายิ้มให้ผมอีกรอบ… “ไงล่ะ…ยกสองลองเปลี่ยนที่ไหมล่ะ ได้ข่าวว่าอ่างมึงใหญ่”

            ผมมองหน้ามันแล้วถอนหายใจ “ไอ้หื่นเอ๊ย…”

            แล้วก็ลุกเดินตามมันไป