รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์

เรื่องเสียว-V3

รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์

เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ

“เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา

“ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?”

ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง แต่สุดท้ายผมก็ปฏิเสธไม่ได้ เมื่อหมิวเป็นคนยินยอมอีกคน

“เราอยู่กันแบบสามคนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องบอกใคร ?” เธอบอกแบบนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลงง่ายกว่าที่ผมคิด มันไม่รุนแรง แต่กลับอ่อนโยนมากด้วยซ้ำ เราสามคนกลับมาที่ห้องของไอ้ไม้ วันนี้เป็นวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะก้าวหน้า หมิวเป็นคนเริ่มก่อน เธอค่อยๆ จูบเราสองคนสลับกันไปมาพร้อมกับเล้าโลมเราทั้งคู่ ก่อนที่เสื้อผ้าของเธอจะถูกปลดออกอย่างช้าๆ เราสองคนยืนเคียงคู่กัน เพื่อรอให้เธอมาปลดกางเกงที่สวมเอาไว้ลงจนถึงข้อเท้า สองมือของเธอคว้าเอาลำควยของเราสองคนแล้วบีบนวดเบาๆ จนกระทั่งมันแข็งขืนขึ้นมาจนได้

ริมฝีปากบางเป็นรูปกระจับสวยนั้นค่อยๆ พรมจูบไปทั่วๆ ลำควย แล้วมือที่ชักก็รูดรั้งถอกจนหัวควยของเราโผล่พ้นขึ้นมา ไม่รอบช้าที่เธอจะละเลงรอยจูบที่หัวควยอย่างต่อเนื่อง แล้วเอาควยของเราสองคนมาแนบกัน พร้อมทั้งชักให้อย่างถี่รัว

“ซี้ดดดดดดดด….อืมมมม์” ผมกับไม้ครางออกมาพร้อมกัน ก่อนที่จะกอดคอกันไว้ มองหน้าแล้วยิ้มให้กัน ก่อนที่เธอจะเริ่มละเลงลีลาด้วยการอมควยเราสองคนอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ทั้งดูดทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และรุนแรง สลับไปมาอย่างเป็นงาน ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเสียงครางในลำคอของเราทั้งสองคน

“อืออออ อื๊อออออ…ควยใหญ่ทั้งคู่เลย” ร่างของหมิวค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไร อย่างไร ผมจัดการขยับขึ้นไปนั่งคุกเข่าลงที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะจับลำควยยัดปากเธอ หันหน้าเธอมาหาผมแล้วเริ่มกระเด้าปากเธออย่างต่อเนื่อง ด้วยเอวที่พลิ้วไหวและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากแรงดูดควยของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อึ๊ อื๊อออ อื๊อออออ…” ในขณะที่ร่างกายของเธอเริ่มบิดเร่า ผมเด้าปากเธอแล้วเอื้อมมือไปจับนมที่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอก่อนจะขยำอย่างพึงใจ พร้อมกับไม้ที่เริ่มละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธอย่างต่อเนื่อง เสียงเลียที่ได้อารมณ์ฟังแล้วยิ่งชวนเงี่ยน แค่ปลายลิ้นของมันก็ยกร่างของหมิวให้แอ่นขึ้นได้แล้ว

“อูววววว ดีจริงๆ เลย ที่รัก อื๊อออออ ผัวทั้งสองคน เย็ดเราได้เลย เต็มที่เลย เราชอบบบ” เธอพูดขึ้น แล้วเริ่มอมควยของผมต่อ ไม้เริ่มขยับตัวแทรกเข้าที่ระหว่างขาเธอ มันจับลำควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวของมันฟาดที่ร่องหีของเธอเบาๆ จนร่างกายสั่นระริก แล้วเริ่มจรดลำควยดันลึกเข้าในรูหีของเธอทันที

“ซี้ดดดดดด หีตอดฉิบหายเลย อูววววว์” สีหน้าของไม้บิดเบี้ยว แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดจากการได้เย็ดสาวที่มันรัก ยิ่งมันดันควยเข้าไปลึกเท่าไหร่ หมิวก็ยิ่งดูดควยของแรงเรานั้น ยิ่งในตอนที่มันเริ่มกระเด้าเย็ดหีเธอ เสียบงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นระรัวจนร่างกายหมิวขยับไหวไปตามแรงกระแทก พร้อมทั้งใบหน้าที่สุขสมของไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ

“ซี้ดดดด อาห์….เมียจ๋า หีฟิตจริงๆ เลย อูยยยย เสียวควยไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด”

ร่างกายของสองคนค่อยๆ สอดประสานกันอยู่เนิ่นนานจนกระทั่งมันค่อยๆ ลุกลึก แล้วบอกให้ผมไปสลับที่กับมัน แต่แตกต่างกันเล็กน้อย ผมเริ่มที่จะแทรกตัวเข้าที่หว่างขาเธอ หีของเธอนั้นทั้งนูน ทั้งสวน แคมหีบานเหมือนดอกไม้ในยามเช้า ผมรีบจรดควยเข้าสู่ร่องสวาทนั้นอย่างไม่รอช้า ในตอนที่ไอ้ไม้เริ่มคร่อมที่หน้าอกของเธอ แล้วกระเด้าปากของหมิวไปพร้อมๆ กับผมที่กระเด้าเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ

“ซี้ดดดดดด เมียจ๋า ขมิบหีหน่อยเร็ว” ผมว่า ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้น ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดเสียวของเธอไปด้วย “ซี้ดดด อาห์ แบบนั้นแอหละ อูววว์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดูดควยเลยจ้ำ แรงๆ เลย สมใจไหมล่ะที่รัก ได้สองควยแบบนี้ สมใจไหม ?”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบ อุ๊กก อ๊อกกกกกๆ

หมิวอ๊อกควยไอ้ไม้จนสำลักแค่ก ผมเริ่มเร่งจังหวะเดาหีเธอมากขึ้น ก่อนที่จังหวะสุดท้ายใกล้มาถึง ไม้ถามผมว่าใกล้แตกหรือยัง ผมเร่งจังหวะซอย ก่อนจะมองหน้ามันแล้วพยักหน้า พร้อมทั้งความรู้งานทำให้เราเริ่มถอดถอนลำควยจากหมิวแล้วยืนขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะมาคุกเข่าตรงหน้าพวกเรา แล้วเริ่มชักควยของเราอย่างถี่รัว ใบหน้าแสนสวยนั้นแหงนมองพวกเราที่กอดคอกันแน่น

“จะแตกแล้วเมียจ๋า ซี้ดดดดด เร็วอีก ชักควยเร็วๆ” ผมเร่งเร้า ซึ่งหมิวก็ทำตาม เราต่างเก็บกดความรู้สึกเอาไว้จนสุดท้ายเราทั้งคู่ต่างไม่ไหวแล้ว มือเรียวๆ ของเธอชักควยของเราถี่รัวจนกระทั่งน้ำควยของเราพุ่งปะทุเหมือนภูเขาไฟระเบิด พ่นน้ำควยเป็นเส้นเมือกสีขาวยาวๆ ใส่หน้าของเธอ ผสมปนเปกันไปหมดหลายต่อหลายครั้งเสมือนว่าใบหน้าของเธอถูกอาบย้อมไปด้วยน้ำควยของเรา

ผมกับไอ้ไม้มองหน้ากันแล้วหัวเราะอย่างสุขสม ขณะที่หมิวเริ่มเลียกินน้ำควยของเราอย่างเต็มที่แล้วมาดูดดึงจากควยเราสองคนจนหมดจดไปอีกรอบ เป็นการจบสรวงสวรรค์ของเราคืนนี้อย่างสมบูรณ์ที่สุด แต่แน่นอนว่าความสัมพันธ์มันไม่ได้จบลงแต่อย่างใด เราตกลงจะคบกันสามคนและจะสวิงกันแบบนี้ เพราะมันทั้งสุข ทั้งเสียวซ่านและทำให้ผมเสพติดเซ็กส์ขั้นสุดไปเลยในเวลานี้

คืนนั้นเรานอนกอดกันในผ้าห่มผืนเดียวแบบสามคนผัวเมีย…

ผมคงไมใต้องการอะไรอีกแล้วในเวลานี้…นอกจากการได้เย็ดเธอ หมิว!

จบ