พ่อเลี้ยง -11

ประสบการณ์เสียว พ่อเลี้ยงแซ่บ “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก”

ประสบการณ์เสียว – ของพ่อเลี้ยงเริ่มต้นจากลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ

“พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ พ่อคะ หนูเสียววว…”

“ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…”

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน หลังจากที่เขาซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเลิกรากับแม่ที่อยู่กินมานานหลายปี เขาก็เรียกฉันไปเจอบ่อยๆ เพื่อถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่หน้าตาดี รูปร่างดี เพราะเขาทำงานเป็นเทรนเนอร์ในฟิสเนต แต่แม่ของฉันต่างหาก ที่ทำให้เขาไม่สามารถอดทันกับแม่ได้

ในตอนที่เขาเอาแต่ถามเรื่องของแม่ ฉันรู้สึกว่ามันควรจบไปได้แล้ว ฉันสารภาพกับเขาว่าอยากให้เขามาอยู่ข้างฉันมากกว่าที่มันเคยเป็น เขาเองก็บอกเหมือนกัน ว่าที่เขาทนกับแม่ฉันมาสองสามปีหลังเพราะว่าเขาอยากเห็นฉันเติบโต เขาแอบหลงรักฉันมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนม.ต้นแล้ว แต่เพราะว่ามันไม่ไหวจริงๆ เขาจึงขอไปจากแม่ซะ เพราะคิดว่าถ้าหากมันเป็นไปได้ เขาอยากจะรักฉันมากกว่า ฉันเองที่เป็นฝ่ายตอบรับเขา เพราะว่าฉันเองแอบตกหลุมรักเขามาเนิ่นนานแล้วเช่นกัน

เขาเคลื่อนใบหน้าเข้ามาจูบฉัน ฉันค่อยๆ สอดมือล้วงลงไปที่กางเกงของเขา ลำควยของเขาตอนนี้แข็งขืน แค่ได้จับก็รู้เลยส่าเขาควยใหญ่ และควยยาวมากๆ กลิ่นตัวหอมๆ ทำให้ฉันรู้สึกมีอารมณ์มากกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเริ่มสอดปลายนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับนิ้วอย่างถี่รัว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ อื๊ออออออ อื๊อออออออ” ฉันดิ้นพล่าน แต่กลับไม่มีเสียง เพราะโดนเขาจูบและเอาลิ้นเข้ามาในปาก ขณะที่มือนั้นก็ไม่หยุดเคลื่อนไหว กว่าเขาจะหยุด ร่างกายฉันก็แทบจะหมดแรง พ่อยืนขึ้นแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลง เขาลูบหัวฉันแล้วดึงให้ฉันโน้มใบหน้าเข้าไปอมควยที่เป็นลำใหญ่ๆ ของเขา ฉันไม่ปฏิเสธ อมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บบบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด ดูดควยเก่งจริงๆ เลยทูนหัวของฉัน” เขาครางเบาๆ แล้วเริ่มจับใบหน้าของฉันโขกกับควยของเขา จนต้องอมลงไปจนสุดโคน ฉันเกือบสำลัก แต่ก็ผ่านมาได้ ด้วยความปรารถนาและความเงี่ยนที่มี ฉันอยากทำให้ดีที่สุด อยากให้เขารู้สึกว่าอยากจะเย็ดฉันเท่าที่เขาจะทำได้ และชอบในเรือนร่างของฉันอย่างหัวปกหัวปำ

ไม่นานฉันก็ถูกผลักลงกับเตียง สองขาถูกแยกออก เขาเอ่ยชมฉันว่าหีสวย หีใหญ่ หีโหนกนูนน่าฟัดมากๆ ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

“พ่อคะ พ่อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อ๊า เสียวววว” ปลายลิ้นของเขาวาดไปรอบๆ ทั้งดูดทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแล้วแล้วชำแรกแหวกเข้าไปในรูหี ไม่นานหลังจากนั้น ฉันที่เริ่มหมดแรงก็เริ่มที่จะนอนแน่นิ่ง เขเริ่มจับขาของฉันยกขึ้นแล้วสอดตัวเข้ามา ดันลำควยที่ฉันอยากจะได้รับมันมาตลอดเข้ามาในร่างกายของฉัน ทันทีที่สุดความยาว เขาก็เริ่มขยับไหวเอวอย่างรุนแรงจนร่างกายของฉันโยกไหวไปตามแรงกระแทก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า พ่อคะ พ่อ…พ่อคะ เสียว เสียวววว”

“ซี้ดดด อูวววว ดีเหลือเกิน ชอบไหมจ๊ะสาวน้อย ชอบไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

จังหวะเริ่มถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ควยใหญ่ๆ ของเขาทำให้รูหีของฉันฟิตมาก เขาแหงนหน้าง้ำแล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนฉันต้องหลับตาแน่นรับความเสี่ยวซ่านผ่านร่างกายเพียงอย่างเดียว

“ชอบค่ะ อ๊ะ อ๊ะ ชอบค่ะพ่อ ชอบบบ…”

“เรียกผัวสิ…เรียกฉันว่าผัว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ ปั้บๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ผะ ผัว ผัวขา ช่วย อ๊ะ อ๊ะ…ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะ ได้โปรด อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

เขาทำตามที่ฉันร้องขอ จังหวะการกระแทกเย็ดนั้นถี่รัวมากขึ้น อีกทั้งยังโน้มเข้ามาจูบกับฉันอีกครั้งจนฉันไม่อาจจะหลุดพ้นอ้อมกอดแกร่งๆ และลำควยที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าขาดไม่ได้นี้อีกเลย

กระทั่งจังหวะของเขาเริ่มหนักขึ้น เน้นขึ้น ฉันพยายามที่จะผลักเขาออก แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว ลำควยที่กระแทกกระทั้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่านั้นถูกแช่ค้างไว้ในรูหีของฉัน แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างหนักหน่วงจนฉันสัมผัสได้ หลายต่อหลายครั้งก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกไป ฉันตีเขาเบาๆ

“อย่าแตกในสิคะ…เดี๋ยวท้องขึ้นมาก็เป็นเรื่อง” ฉันทำท่าขุ่นเคือง

“ท้องก็แค่เลี้ยงไง…ฉันอยากเป็นผัว ไม่ได้อยากเป็นพ่อ ถ้าครั้งต่อไป เรียกพ่อก็จะแตกในอีก จนกว่าจะเรียกพี่”

“เมื่อไหร่คะ ?”

“ก็จนกว่าเธอจะหยุดเรียกฉันว่าพ่อนั่นแหละ ฉันเพิ่ง 30 นะ ยังหนุ่มยังแน่น จะมาเรียกพ่อได้ไง”

“เปล่า” ฉันยิ้ม ฉันยอมรับว่าตอนนี้หลงควยเขาอย่างโงหัวไม่ขึ้นเลยละ “หมายถึงครั้งต่อไปที่เราจะได้เย็ดกัน เมื่อไหร่ ?”

เขามองฉันแล้วยิ้ม “ก็บอกมาสิว่าอยาก…”

“ตอนนี้” ฉันหลบตา “ก็อยาก…หนูยังไม่หายเงี่ยนเลยค่ะพ่อ เอ๊ย ผัว”

เขาเข้ามาจูบกับฉันอีกครั้งอย่างแผ่วเบา เพียงเท่านี้ฉันก็รู้แล้วว่า เขาจะทำให้ฉันอิ่มได้ไม่ยากนัก…

ไม่ว่าจะในฐานะ “พ่อ” หรือ “ผัว” ทุกอย่างก็เริสไปหมดนั่นแหละค่ะ

จบ