ร้านเกมปิด-ตอนแรก-1

ประสบการณ์เกย์ หลังร้านเกมปิด ตอนแรก

ประสบการณ์เสียวเกย์ ของผมเริ่มต้นด้วยด้วยความที่เรียนจบแล้ว แต่ก็ยังไม่หางานทำ นิสัยเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อของผมนี่มันแก้ไม่หายจริงๆ นั่นเลยทำให้คนกาไก่อย่างผม “คอม” ต้องกลับจากเมืองกรุง มุ่งสู่บ้านนอกที่ไม่ค่อยอยากจะกลับมาเท่าไหร่ ก็ลองคิดดูสิครับ ที่นั่นจะไปไหนก็แค่เดินออกมาจากหอ เรียกแกร็บ เรียกวิน ไม่ก็เดินไปขึ้นรถไฟฟ้า ลงไปไฟฟ้าใต้ดิน ทุกๆ อย่างคือเชื่อมต่อและไปถึงกันหมดในเวลาสั้นๆ จริงๆ ชีวิตเมืองกรุงมันช่างสุขสบายจริงๆ นั่นทำให้หลังจากที่ผมเรียนจบก็เลยอยากลองใช้ชีวิตดีๆ อยู่ที่นี่บ้าง โดยหางานไปเรื่อยๆ ตาปรากฏว่าขยันไปหน่อย หมายถึงขยันเล่น ขยันเที่ยว จนที่บ้านไม่ส่งเงินให้ใช้แล้วยื่นคำขาด ว่าให้กลับมาช่วยงานที่บ้าน ไม่ก็ไม่ทำงานกับพี่ “แรม” พี่สาวของผมแทน สุดท้ายก็จำเป็นต้องกลับบ้าน เพราะงานที่นี่ก็ไม่ได้ถูกใจเท่าไหร่ ยังดีที่พอมีบุญบารมีพอจะเกาะพ่อแม่กินได้ ทว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมันหมดไปแล้วครับ

กลับมาที่บ้านก็ต้องยอมโดนด่าสักหน่อย พอเป็นพิธี ไอ้ลูกเทวดาคนนี้ที่เคยสัญญาว่าจะรีบเป็นโล้เป็นพายดันไม่เป็นอะไรสักอย่า สุดท้าย พี่แรมที่ได้งานเป็นผู้จัดการโรงแรมก็เลยให้ผมไปทำงานแทนเธอ นั่นก็เป็นธุรกิจส่วนตัวของเธอเหมือนกัน เธอเปิดร้านเกมคาเฟ่ แต่งานผู้จัดการคืองานที่เธอชอบ ครั้นจะจ้างคนมาทำมันก็ใช้เวลาสอนงานค่อนข้างนาน เลยเธอจ้างผมมาทำงานแทน โดยไม่ได้ให้เงินเดือน แต่ว่าให้ค่าจ้างเป็น 20 % ของรายรับแต่ละวันโดยไม่หักค่าใช้จ่ายแทน นั่นก็นับว่ามากแล้ว สำหรับการนั่งเล่นเกมตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีข้าวฟรี น้ำฟรี ค่าแรงก็เยอะ เรียกได้ว่ามันช่างเข้ากับผมเสียจริงๆ

ซึ่งร้านของผมนั้นจะเปิดสายกว่าร้านอื่น คือ 10 โมงเช้า ต่างจากร้านอื่นมักจะเรียกลูกค้าตั้งแต่เจ็ดโมง แต่ด้วยความที่คอมพิวเตอร์ร้านผมนั้นสเป็คค่อนข้างสูง ในราคาเท่าๆ กัน ทำให้เรามีลูกค้าโดยไม่ต้องเรียกร้องอะไรเลย คอม 40 เครื่อง ค่าเช่า ชั่วโมงละ 15 บาท แน่นอนว่าไม่มีวันไหนเลยที่ร้านจะไม่เต็ม ดังนั้นคิดง่ายๆ ว่า 1 ชั่วโมง จะได้ค่าเล่นเกม 600 บาท ส่วนผมจะได้ 120 บาท นั่งโง่ๆ ก็ได้ค่าแรงชั่วโมงละเป็นร้อย ทำไมจะไม่ชอบละครับ ถูกไหม และอีกอย่างหนึ่ง ที่ต้องเปิดสายเพราะว่า หลังร้านปิด 4 ทุ่มแล้วนั้น จะมีการแอบเปิดร้านให้คนที่อายุเกิน 20 เล่นได้จนถึง ตี 2 นั่นทำให้ร้านจึงเปิดสายกว่าปกติ ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมครับ เรื่องนอนดึกตื่นเช้า ทำอะไรไม่ได้จริงๆ

แต่ปัญหามันคือมีคนมากวนใจละครับ “ไอ้ทรี” เด็กประจำร้านเกมแถวๆ บ้าน ผมเห็นมันตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้โตเป็นวัยรุ่นแล้ว บูลลี่มันไว้มาก ตอนนี้มันหล่อเนี้ยบเลยทีเดียว มันยังไม่อายุ 20 เต็ม แต่มันก็ชอบมาอ้อนผมบ่อยๆ แบบ “น่านะ พี่ครับ เดือนหน้าก็วันเกิดผมแล้ว ให้ผมเล่นน้า จะ 20 แล้วครับ นะครับพี่คอมสุดน่ารักของผม” อะไรพวกนั้น

แล้วไอ้คนอย่างผมเจอลูกอ้อนแบบนี้จากเด็กหน้าตาน่ารักแบบนี้…ยอมสิครับ

ผมยอมให้มันเล่นจนถึงตี 2 ตลอดๆ โดยมันเองก็น่ารักเหมือนที่พูด ทั้งหน้าตาดี สูง ยาว ผิวขาว แถมเป็นนักกีฬาอีก ต่างจากได้เด็กอ้วนดำสมัยก่อนลิบ แถมยังสูงกว่าผมอีกเป็นสิบเซนเลย มันมักจะช่วยผมกวาดเก็บร้าน ถูร้าน กว่าจะเสร็จก็ตีสามทุกๆ คืนเลย

“นี่ ผมช่วยพี่แบบนี้ แถมให้สักชั่วโมงได้มั้ยล่ะ ?”

“ไม่ได้ขอนี่นา” ผมว่า

“อิจฉาพี่จังเลย…ได้เล่นเกมฟรี แบบนี้นะถ้าเป็นผมคงสบายตายเลยอะ”

“อยากเล่นเกมฟรีก็มาเป็นลูกเขยบ้านนี้ดิ” ผมพูดเย้าๆ ไป “จะได้เล่นฟรี”

“พี่แรมแกมีลูกแล้วนะครับพี่คอม…ผมจะมาเป็นเขยได้ไง”

“กูว่างนะมาขอดิ” ผมพูดโดยไม่ได้หันหน้ามองมันเลย แต่สังเกตได้ว่ามันเงียบไป แล้วรีบเก็บรีบกวาดแทน ผมเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเท่าไหร่ เพราะคิดว่าหยอดๆ ไปพอให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย ผมเองหลังจากโดนไอ้เด็กที่เมืองหลวงหลอกจนหมดตัวไปรอบหนึ่งก็ไม่ได้คบใครอีกเลย ความรักของเกย์น้อยอย่างผมมันค่อนข้างขมน่ะครับ “อ้าวเงียบ…”

“สินสอดคงแพงน่าดูเลย…เอาค่าสินสอดมาเล่นเกมดีกว่า”

“มึงนี่นะ…” ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเก็บร้านเสร็จ ผมก็เตรียมปิดร้าน ไปส่งมันที่ประตูหลังบ้าน มันโบกมือลาผมปกติ ทว่าในตอนที่ผมไม่ทันตั้งตัว มันก็ยื่นหน้าเข้ามาหอมแก้มผมฟอดใหญ่แล้วยิ้มกว้าง

“ผมจองไว้ก่อนได้ไหมครับ ไว้มีเงินเยอะๆ ค่อยมาขอ”

ยอมรับแหละครับ ว่าเขิน แต่ก็นิ่งอยู่ “เออ รีบๆ นะ…เดี๋ยวกูรอนาน หาผัวใหม่ก่อนจะหนาว”

“ถ้าชอบผมก็ต้องรอผมดิ…” มันพูดหน้าตาเฉย “แต่ว่า…ถ้าจะมีผัว พี่ต้องมาเสียตัวให้ผมก่อนนะ ห้ามมีใครได้พี่ก่อนผม”

“ไอ้ทรี…กวนส้นตีนแล้วมึงเนี่ย”

“อย่าเล่นกับไฟครับ มันลามง่าย ถ้าเกิดขอขึ้นห้องขึ้นมาแล้วจะหนาว”

ผมยิ้มร้าย…คิดว่า คืนนี้อาจจะได้นอนดึกหน่อยซะแล้วละ “กูเป็นน้ำมัน…ถ้ากูราดน้ำมันจากตรงนี้ ไปถึงเตียง ไฟจะลามไหม ?”

ทรีเลิกคิ้วหน่อยหนึ่ง ก่อนจะยิ้มแล้วเดินเข้ามา ปิดประตูเหมือนเดิมแล้วล็อคกลอน ยื่นมือมากอดคอผมเอาไว้ “ไฟ…พร้อมลามครับ”

สำหรับค่ำคืนนี้ ไฟติดง่ายกว่าที่คิดจริงๆ มารู้อีกทีก็ปรากฏว่าเราทั้งสองคนต่างก็แอบชอบกันอยู่แล้ว ที่น่าประหลาดใจกว่านั้นก็คือไอ้ทรีมันชอบผมขนาดเปลี่ยนตัวเอง ลดความอ้วน ดูแลผิวสารพัดจนเป็นมันตอนนี้ คิดว่าผมที่โดนหลอกเรื่องความรักมาตลอด เจอคนที่พยายามเพื่อตัวเองแบบนี้จะรู้สึกยังไงล่ะครับ ?

ทันทีที่เข้ามาในห้อง ทรีก็จัดการดึงหน้าผมเข้าไปจูบทันที ให้ตายเถอะ มันจูบเก่งมากๆ ลิ้นที่เข้ามาเกี่ยวกระหวัดกันในปากของผมนั้นช่างดุดัน ร้อนแรงราวกับว่ามันกำลังเริ่มแผดเผาผมแล้วจริงๆ นั่นและ ไม่นานนัก มันกฌผลักผมลงบนเตียง แล้วถอดเสื้อยืดของมันโยนทิ้งที่ปลายเตียง เรือนร่างของมันสวยงามมากจริงๆ กล้ามท้องแน่นมากๆ ผิวพรรณก็ขาวเนียน มันกระโดดมาเอาตัวทาบทับผมแล้วก็กดใบหน้าลงมาจูบอีกครั้ง ในระหว่างที่ช่วงอกของมันนั้นกดร่างผมอยู่ มือมันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงผมออกช้าๆ จนในที่สุด มันก็ทำสำเร็จ

ทรีค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของผมอย่างแช่มช้า ตั้งแต่รสจูบที่หวานหอม ไล้ไปที่ใบหู ลงมาที่คอ

“อ๊ะ…อืมมมม อือออออ” ผมกอดเขาไว้ ลูบไล้ไปทั่วลำคอและแผ่นหลังแน่นๆ ของทรี ก่อนที่เขาจะเคลื่อนตัวลงมาช้าๆ ที่เนินอกของผม ดูดนมสลับไปมาซ้ายขวา ใช้ปลายลิ้นกระหวัดวนไปรอบๆ ยอดอกจนผมต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียว “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว ซี้ดดดด อื๊ออออ”

“ชอบใช่ไหมครับบบบ”

“อึ๊ อื๊อ….ชะ ชอบ ชอบมากเลย”

“ซี้ดดดด…” เขาส่งเสียงแล้วลากปลายลิ้นไปรอบๆ หน้าท้องของผม แล้วพรมจูบอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งฝากรอยแดงเอาไว้หลายต่อหลายรอย ในตอนนั้นมือของเขาเลื่อนลงไปกอบกุมแก่นกายของผม ปลุกเร้าง่ายๆ ด้วยการขยับชักไม่กี่ครั้งมันก็แข็งตัวขึ้นมาแล้ว พร้อมกันนั้นเขาก็เลื่อนริมฝีปากลงไปคอบมันเอาไว้ทันที ก่อนออกแรงดูดแก่นกายของผมแล้วเคลื่อนใบหน้าขึ้นลงอย่างเร็ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อ๊า ทรี…อื๊ออออ ตรงนั้น อ๊ะ เสียววว ทรี ไม่ต้อง อ๊า…”

“ถ้าห้ามก็อย่าคราง…” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด “ถ้าครางก็อย่าห้ามครับ…” ก่อนที่จะก้มลงไปอมความเป็นชายให้ผมอีกครั้ง

“อ๊ะ เสียว เสียว…อื๊ออออ” สำหรับตัวเลือกของเขา…ผมเลือกข้อสอง