ประสบการณ์เกย์ - รู้ใจกันวันเศร้าๆ ตอนจบ

ประสบการณ์เกย์เราถอนจูบกัน แล้วมองหน้ากันนิ่งๆ

“กู…ชอบมึง” มันพูด “ได้มั้ยวะแมกซ์”

“มาพูดเหี้ยอะไรตอนนี้วะ…ไม่ได้มั้งไอ้เหี้ย” พูดจบผมก็ผลักมันลงกับเตียง….

ผมไม่สนว่าระหว่างเราจะเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ผมไม่เทคว่ามันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งด้วยซ้ำ ผมให้เกียรติมันมากพอ มันคือผู้ชายคนหนึ่งที่ผมรู้สึกดีเกินกว่าจะอธิบายทุกๆ อย่างได้

เราจูบกันอย่างดื่มด่ำในรสจูบนั้น เรือนร่างของมันถูกผมลูบไล้อย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปจนถึงส่วนกลางกายที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาแล้ว เช่นกันกับผมเองที่ตอนนี้อารมณ์ของผมกำลังพุ่งพล่านอย่างถึงที่สุด ใบหน้าของผมค่อยๆ เลื่อนลดลงมาไซ้คอของผมแล้วฝากรอยจูบอาไว้ที่ทั้งคอและหน้าอกของมัน แล้วเลื่อนลงมาที่เนินอก ดูดนมของมันสลับซ้ายขวาพร้อมกับเสียงซี้ดของมันที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่สองมือค่อยๆ กอดก่ายกร่างกายของผม จนกระทั่งผมถอดเสื้อตัวเองออก แล้วกอดรัดนัวเนียพลิกสลับกันไปมา จนตอนนี้ ผมนอนให้มันทับร่างกายอยู่

ไอ้เอ้ค่อยๆ บดส่วนกลางกายของเราให้สัมผัสกันไปมา ส่วนนั้นที่แข็งขืนเสียดสีกันภายใต้ผ้าผืนบาง มันก้มจูบผมแล้วลากไล้ปลายลิ้นไปทั่วๆ ร่าง ดูดนมสลับซ้ายขวาอย่างช่ำชองแล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของผมออก ดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนจะลูบไล้ส่วนแก่นกายที่แข็งเป็นลำภายในชั้นในตัวบางที่มันจะกักไว้ไม่อยู่แล้ว ผมแข็งจนเจ็บหนึบไปหมด เอ้ค่อยๆ ก้มจูบดุ้นเอ็นของผมแล้วขบเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงส่วนนั้นขึ้นมา

ผมชะโลกหน้ามองส่วนแก่นกายของตัวเองที่ตั้งโด่ตรงกลางตัว ขณะที่ไอ้เอ้ค่อยๆ ใช้มือกอบกุมมันไว้แล้วชักขึ้นลงช้าๆ

“อืม….ซี้ดดดดด…” ผมเผลอส่งเสียงออกมาโดยไม่รู้ตัว เมื่อมือของมันกำรูดส่วนแก่นกายนั้นเริ่มระรัวมากยิ่งขึ้น จนส่วนปลายซ่านเสียวตัวสั่นระริก ผมเกร็งจนหน้าท้องขึ้นกล้าม ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงแล้วอมให้ผมทันที “โอยยยยย”

ผมครางลั่น เมื่อริมฝีปากทีอ่อนนุ่มของมันครอบลงแล้วแล้วค่อยๆ ออกแรงดูดพร้อมกดปากลงมาจนถึงสุดโคน แล้วค้างเอาไว้ แล้วจะเลื่อนขึ้นไป ในจังหวะลึกสุด ผมเสียวจนส่งเสียงไม่ออกเลยด้วยซ้ำ แล้วปลายลิ้นของมันก็ค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดอย่างช่ำชอง ก่อนจะครอบอมลงมาอีกครั้งหนึ่ง ด้วยแรงดูดดุนที่มากขึ้น แล้วในตอนที่ปากก็ดูดดุนส่วนปลาย มือก็ชักถี่รัวไปด้วยจนผมต้องแอ่นตัวสู้ เพราะมันรู้สึกดีจริงๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…

เสียงของไอ้เอ้ที่ค่อยๆ ดูดดุ้นเอ็นของผมดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สลับกับการเลียไปรอบๆ โคนจนถึงส่วนไข่ แล้วผลัดชักไปเรื่อยๆ กระทั่งผมค่อยๆ ถอดกางเกงที่รั้งสองขาออกจนหมด ทำให้ผมถ่างขาออกได้เต็มที่ เพื่อให้ไอ้เอ้สอดร่างเข้ามาที่หว่างขาของผมแล้วก้มดูดแก่นกายของผมได้อย่างถนัดถนี่มากขึ้น ผมค่อยๆ กดหัวมันลงไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้

“ลึกๆ…อ๊ะ ลึกๆ เลย…อาห์”

“อะ…อ๊อกกก!” มันสำลักจนเผลออ๊อกออกมา ก่อนจะเงยหน้ามองผมเหมือนจะไม่พอใจ “มึงอย่ากดหัวสิ…มันหายใจไม่ทัน”

ผมมองมันแล้วหัวเราะ “เออน่า โทษที…ของพี่มันยาว”

พูดจบมันก็ก้มลงไปอมต่อ จนผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว “ซี้ดดดดด…มึง กูไม่ไหวแล้ว….ขอทำได้มั้ยวะ ?”

ผมพูดจบ เอ้ก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนผมก็จัดการเอาถุงยางที่พกติดตัวไว้เสมอมาสวมรอเอาไว้ ก่อนที่มันจะเดินออกมาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่าและแก่นกายที่แข็งตั้งตรงเป็นลำ มันคุกเข่าตรงหน้าผม ส่วนผมก็ดันตัวขึ้นมาจูบมันอีกครั้ง ลูบไล้แก่นกายของมันพร้อมกำชักไปด้วย ไม่นานมันก็ผลักให้ผมนอนลงอีกครั้ง แล้วขยับร่างมานั่งลงช้าๆ ที่ส่วนแก่นกายของผม สีหน้ามันเหยเกเล็กน้อยตอนที่ผมกำลังจะถลำลึกเข้าไปในร่างกายของมัน กระทั่งส่วนหัวพ้นเข้าไปในส่วนทางเข้า ภายในของมันก็ตอดรัดผมทันทีจนต่างคนก็ร้องครางออกมา มันค่อยๆ กดตัวลงมาช้าๆ ส่วนผมก็คว้าแก่นกายมันแล้วชักรูดรั้งไปด้วยเป็นจังหวะ น่าแปลก…ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนแต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

ปึ่ด…ปึ่ดดด

เอ้ค่อยๆ นั่งลงมาจนสุดความยาวของแก่นกายผมแล้วนิ่งค้างอยู่อย่างนั้น “ยะ…อย่าเพิ่งขยับนะ…มันจุก”

“อืมค่อยๆ นะ” ผมนอนแผ่หลาให้มันค่อยๆ จัดการทุกอย่างเอง เพราะกลัวว่ามันจะเจ็บจริงๆ ก่อนที่ผ่านไปสักระยะ มันค่อยๆ ขยับตัวขึ้นลงได้เล็กน้อย ผมเลยเด้งตัวตามไปด้วย จนกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น มันเริ่มขย่มร่างกายผมถี่ขึ้น รัวขึ้น แล้วก็ขึ้นสุดลงสุดจนเกิดเสียงกระแทกกระทั้นระหว่างเราสองคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า….อื๊อออออ”

“ซี้ดดดด เสียว…เสียว…ข้างในโคตรฟิตเลย” เราไม่หยุดจังหวะใดๆ ในตอนนี้ ไอ้เอ้ถ่างขาออกแล้วขย่มถี่รัว สองมือเอื้อมไปวางเท้าขาผมที่ด้านหลังแล้วขย่มอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน

เสียงกระแทกกระทั้นหยาบโลนดังขึ้นภายในห้องของเรา กระทั่งผมทนนอนเฉยๆ ไม่ไหว ยกตัวขึ้นมาแล้วผลักให้มันนอนลงแทน ก่อนที่จะค่อยๆ จัดท่าทางแล้วออกมากระแทกเอวเข้าไปจนสุดความยาวแล้วถอนออกมาจนเกือบสุด กระแทกเข้าไปอีกครั้ง เสียงครางของไอ้เอ้ทำให้ผมยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้น โน้มตัวลงไปจูบกับมันแล้วไซ้ซอกคออีกครั้ง

“อื๊อ…อ๊า อ๊า…แม็ก อ๊า…กู กู…เสียววววว” เอ้กอดคอผมไว้แน่นในตอนที่ผมเร่งจังหวะถี่รัวมากขึ้นจนร่างกายของมันขยับไหว แล้วยกตัวขึ้นมาอีกครั้ง กระแทกถี่ๆ พร้อมกับชักแก่นกายของมันเป็นจังหวะพร้อมกันไปด้วย จนกระทั่งมันครางลากเสียงยาวแล้วร่างกายก็กระตุกเกร็ง น้ำรักสีขาวขุ่นทะลักจากส่วนปลายของมันพุ่งเปรอะไปทั่วหน้าท้องหลายต่อหลายครั้ง แล้วผมก็ใช้นิ้วโป้งวนไปรอบๆ ส่วนหัวจนไอ้เอ้หน้าหงิกดิ้นพล่าน ตีหน้าท้องผมหลายต่อหลายครั้ง

“พอ พอ…อ๊า เสียวไม่ไหวแล้ว…”

“ซี้ดดดดด…กูรู้สึกโคตรดีเลยว่ะ จะเสร็จแล้ว…จะเสร็จแล้ว”

“อ๊า อ๊า…”

“แตกใส่ปากมึงได้มั้ย ?” ผมถาม

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อ…ได้ ได้…”

ผมยิ้ม แล้วเร่งจังหวะอย่างรัว ก่อนจะชักออกมาในจังหวะสุดท้าย กระชากถุงยางออกแล้วขยับไปคร่อมอกมันไว้ ก่อนจะเอาดุ้นเอ็นที่เสียวจนกำลังจะเสร็จไปจ่อปากมันไว้ เอ้ยกหน้าขึ้นมาอมแล้วดูดดุ้นเอ็นของผมอย่างถี่รัวจนในที่สุดผมก็ถึงจุดสุดยอด

“อาห์!!!!”

มันดูดดุ้นเอ็นผมอย่างเร็วและรัวขณะที่ผมปล่อยน้ำรักที่ไม่ได้ทำมาหลายวันใส่ปากของมัน โดยที่มันไม่อ้าปากเลย มันทั้งดูดดุ้นเอ็นของผมไว้ในปาก รวมทั้งกลืนน้ำรักของผมลงคออย่างง่ายดาย ก่อนที่ผมจะค้างเอาไว้แบบนั้นเนิ่นนาน แล้วจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ มัน ดึงร่างมันเข้ามากอดแล้วหนุนแขนเหมือนกันกับคืนนั้น

เรากอดก่ายกันแบบนั้นจนกระทั่งเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ไก่ขันแล้ว ไอ้เอ้ยังนอนกอดผมเอาไว้อยู่ ผมมองหน้ามันแล้วก็ยิ้ม ไม่คิดว่าคนที่กัดกันเหมือนหมาจะกลายมาเป็นแบบนี้ในวันนี้

“ยิ้มเชี่ยไร ?” มันถาม

“ยิ้มดิสัส…เมื่อก่อนมึงกับกูยังแย่งสาวกันอยู่เลย วันนี้เสือกมาเป็นเมียกูเฉย”

“สัส…” มันด่าผม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อจากนั้น ยังกอดผมเอาไว้เหมือนเดิม “ที่กูแย่งมึงจีบสาวเพราะกูไม่อยากให้เขาใกล้มึงก็ได้”

“มั่ว…”

“มั่วห่าไร มาคิดดีๆ อาจจะเป็นแบบนั้นแหละ” มันพูด “ไม่งั้นกูจะหวั่นไหวจนยอมมึงขนาดนี้เหรอ ?”

“กูหล่อไง…”

“มึงก็ชอบกู” มันยิ้ม “มึงแหละชอบกู…”

“ใคร ไม่เกี่ยว”

“มึงชอบกู…”

“ไม่ใช่” ผมดีดตัวลุก แล้วหยิบผ้าขนหนูพาดบ่า “เมื่อก่อนอะไม่ใช่…ตอนนี้อะชอบแล้ว” สุดท้ายก็ต้องยอมรับนั่นแหละ เกินเลยขนาดนี้ถ้าไม่ใช่กับคนที่ชอบมันคงไม่เกินเลยหรอก “ลุก…อาบน้ำกับผัว ต้องไปวัดนี่”

“มึงอะชอบกู…เลยชวนกูมาบ้าน”

“มึงก็อ่อยกู” ผมดีดหน้าผากมันไปทีหนึ่ง

แล้วจู่ๆ มันก็จับมือผมเอาไว้ แล้วก้มหน้านิ่ง “จากนี้อะ…ฝากดูแลกูทีนะแม็ก กูแม่ง…ไม่เหลือใครแล้วว่ะ”

ผมกระชับมือมันเอาไว้แน่น “อือ…ตามนั้น”

จบ