นักศึกษา-–-รัดติ้วขนาดนี้-พี่ขอ-“คาชุด”-นะที่รัก

นักศึกษา – รัดติ้วขนาดนี้ พี่ขอ “คาชุด” นะที่รัก

ผมกับ “เอิน” แฟนของผมนั้นแยกกันอยู่ ด้วยความที่บ้านของเราทั้งคู่แม้ว่าจะเห็นด้วย แต่ว่าก็ยังอยากให้ทุกๆ อย่างมันไม่หวือหวามากเกินไป เราคบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้นแล้ว จนกระทั่งเธอกำลังขึ้นเรียนมหาลัย ส่วนผมเองที่เรียนจบปวส.แล้วก็ได้งานทำเป็นงานที่ตรงกับสายงานและเงินเดือนก็มากพอ เลยไม่ได้เรียนต่อ เพราะว่าตั้งใจที่จะทำงานหาเงินเก็บเอาไว้ หมายมั่นว่าจะปั้นแต่งกับเธอในวันที่เรียนจบ แต่เราก็เจอกันบ้างบางครั้งตามประสาคนรักกัน

ผมเองเป็นคนบ้างาน ไม่ค่อยมีเรื่องผู้หญิงอื่นเท่าไหร่ เธอจึงค่อนข้างไว้ใจเรื่องที่ผมมาพักอยู่อพาร์ตเม้นต์เพียงคนเดียว ผมทำงานขนาดที่ลืมกระทั่งวันสำคัญทั้งวันเกิดเธอ วันครบรอบที่ทำเอาเธอโกรธไปเหมือนกัน จนล่าสุด ผมทำงานจนลืมกระทั่งวันเกิดตัวเอง พอเปิดประตูเข้าห้องมาก็เจอแฟนของผมยืนอยู่พร้อมกับเค้กแล้ว เธอเดินมาหาพร้อมกับเค้กในมือ ชุดนักศึกษาที่ค่อนข้างพอดีตัวทำให้เธอเซ็กส์ซี่มากๆ เรียกได้ว่าน่าเย็ดสุดๆ ไปเลย หลังจากเพลงวันเกิดจบ ผมก็เป่าเทียน เธอยิ้มกว้างแล้วถามว่า

“ขออะไรเหรอ ?”

ผมยิ้ม “ขอให้ได้เย็ดแฟนคาชุดนักศึกษาหน่อยคืนนี้” พูดจบผมก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ผมไม่ได้เย็ดเธอมาเป็นอาทิตย์แล้วเงี่ยนก็ไม่มีที่ลง คืนนี้ถ้ามันเป็นคืนพิเศษของผมจริงๆ ของขวัญที่ผมเองจะขอก็คือร่างกายของเธอนั่นเอง ผมวางเค้กลงแล้วเดินประชิดร่างของเธอ ประคองท้ายทอยของเอินขึ้นมาจูบอย่างดื่มด่ำและเร่าร้อน ไม่นานนัก ร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยไปหมดทั้งตัว ต่างเล้าโลมซึ่งกันและกันอย่างเสียวซ่าน ผมค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนักศึกษาของเธอลงช้าๆ แค่ไม่มีเม็ด พอให้สามารถมองเห็นนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงได้ แล้วดันเธอติดข้างฝา

“อื๊อออออ อื๊อออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอครางกระเส่า ในตอนที่ผมเริ่มลดใบหน้าลงมาดูดดุนหน้าอกหน้าใจของเธอ ก่อนที่มือจะเริ่มเลื่อนคล้อยต่ำลง ล้วงเข้าใต้กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะเพื่อเกี่ยวเอากางเกงในออกมา ไม่ต้องถอด แค่นี้ก็มากเกินพอแล้ว ผมเล้าโลมเธอก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปลูบไล้เนินหีสวยๆ ของเธอ แล้วเริ่มสอดนิ้วเข้าไป ก่อนที่เธอจะครางออกมา ผมเลือกที่จะปิดปากเธอด้วยจูบอีกครั้ง ขณะที่นิ้วซึ่งสวมสอดอยู่ในรูหีของเธอนั้นเริ่มขยับถี่รัวมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนของเธอเริ่มแฉะที่รูหี ผมจึงพาเธอไปนั่งลงที่เตียง จัดการรูดซิปกางเกงออกแค่พอควักลำควยให้เธอนั้นดูดและอม เธอไม่รอช้า รีบอมควยให้ผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ผมยืนเท้าเอวเกร็งตัวด้วยความเสียว ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน พอโดนดูดควยมันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นกว่าเดิมอีก เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งดุน เรียวลิ้นของเธอพลิ้วไหวเหลือเกินจนผมแทบจะยืนไม่อยู่แล้ว เร่งกระเด้าปากเธอถี่รัวจนเธออ๊อกออกมา แล้วผมก็ไม่อาจจะทันทานความเงี่ยนที่มันปะทุออกมาเหมือนภูเขาไฟระเบิดได้อีกแล้ว ผมผลักเธอนอนลงทั้งๆ ที่ยังสวมชุด แยกขาของเธอออก เลิกกระโปรงของเธอขึ้นไปที่หน้าท้อง แล้วเริ่มที่จะวาดลำควยไปตามร่องหีที่เงี่ยนจนแฉะของเธอ ขยับเข้าออกที่ส่วนหัวจนเธอบิดร่างกายเร่าๆ

“อื๊อออออ อย่าแกล้งสิที่รัก เค้าเงี่ยนไม่ไหวแล้วนะ อื๊อออออออ โอ๊ววววว”

“ซี้ดดดดดดดด”

สวบบบบ…

ไม่ทันขาดคำที่เธอจะพูด ผมดันลำควยเข้าที่ในรูสวาทของเธอช้าๆ หีของเธอนั้นไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังทั้งฟิต และยังคงติดควยอยู่เสมอ วินาทีที่ลำควยของผมเลื่อนผ่านช่องทางที่ทั้งอ่อนนุ่มและลื่นไหลนั้นเธอยิ่งขมิบ ทำให้เสียวมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก นี่และที่ผมต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

เอวก็กระเด้าหีสวยๆ ของเธออย่างต่อเนื่อง สองมือก็บีบขยำนมเต่งตึงของเธอ ขณะที่สบตาเธอตอนที่กำลังซอยหีเธอด้วยความเร็วรี่จนใบหน้าของเธอนั้นเริ่มบิดเบี้ยว ครางออกมาไม่เป็นภาษา ผมเย็ดเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว สองมือเล้าโลมเพิ่มความเสียวให้เธอ ลูบไล้ เล่นเย้ากับเม็ดเสียวอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะคว้าเอาเอวของเธอไว้แน่น แล้วเริ่มกระแทกหีเธออย่างแรงและถี่รัวกว่าเดิม

“อูยยยยย เมียจ๋า ไม่ได้เย็ดมาหลายวันแล้ว ผัวขอหนักๆ เลยนะจ๊ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี้ดดดดดดด อู๊ยยยย เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ะ อ๊ะ เย็ดแรงๆ เลย ที่รัก เย็ดเค้าแรงๆ เลยเค้าไม่ไหวแล้ว อ๊า…” เธอเร่งเร้าด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ก่อนที่จะเริ่มบีบคลึงหน้าอกของตัวเองด้วยความซ่านเสียว สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนเธอไม่อาจจะดีดดิ้นไปทางไหนได้ ยิ่งในช่วงจังหวะรั้งท้าย เธอเสียวจนใบหน้าบิดเบี้ยว พยายามดันให้ผมเอาออก แต่ความเสียวของผมมันทะลุไปแล้ว หยุดไม่ได้แล้ว

“ที่รัก ซี้ดดดดด อูยยยยย เสียวเหลือเกดิน เสียว อูวววว์” ผมครางออกมาขณะที่ร่างกายยังคงขยับไหวไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า ที่รักคะ ที่รัก อื๊ออออออ…เค้าเสียววววววววววววว”

สิ้นเสียงสุดท้ายของเธอ บานประตูสวรรค์เปิดรอเราอยู่แล้ว ผมกระแทกยัดลำควยเข้าไปจนสุดแล้วค้างไว้ น้ำควยฉ่ำ ไหลทะลักสู่รูสวาทของเธอจนฉ่ำเยิ้ม ขณะที่ผมยังคงซึมซับอารมณ์เสียวนั้นไหว้อย่างดีที่สุด หลับตาพริ้มแล้วกระแทกควยเข้าไป ลึกขึ้นอีก ลึกขึ้นอีก ลึก แล้วแช่เอาไว้อย่างนั้น จนกระทั่งร่างกายของเธอกระตุกถี่รัว ผมจึงค่อยๆ ดึงลำควยออกมา ก่อนที่ร่องหีสีชมพูหวานของเธอจะค่อยๆ มีน้ำควยสีขาวขุ่นของผมไหลย้อยลงมาประหนึ่งธารน้ำตกแห่งกามอารมณ์

เธอมองหน้าผมแล้วหัวใจแรง ก่อนที่จะยิ้ม “เย็ดเก่งจริงๆ เลยนะที่รัก…”

“ก็วันนี้ที่รักใส่ชุดนักศึกษามายั่วเค้าอ่ะ มันก็ต้องเย็ดคาชุดไปเลยสิ”

“งั้น…รอบหน้าจะใส่มาอีกนะ”

ผมยิ้ม “โดนเย็ดอีกนะ”

เธอยิ้มตอบ “ชอบ…”

“ชอบก็ดี…แต่คืนนี้พี่ขอเป่าเทียนอีกรอบได้ไหมล่ะ ?” ผมถามกวนๆ แต่ไม่คิดว่าคนตรงหน้าจะพยักหน้าและบอกว่ายอมผมทุกอย่าง…งั้นคืนนี้ มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวแน่ๆ ที่รัก

จะเย็ดให้หีบานฉ่ำเลยคอยดูสิ!!!

จบ